เรียบง่าย ! “อนุทิน” ทำบุญวันเกิดอายุ 56 ปี พร้อมครอบครัว ขอของขวัญให้ประเทศไทยรุ่งเรือง

13 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 6.30 น. ที่บ้านพัก ในจังหวัดสมุทรปราการ ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้มีการทำพิธีตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของนายอนุทิน อายุครบ 56 ปี มีสมาชิกในครอบครัวเข้าร่วม บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย

จากนั้น นายอนุทิน ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงสิ่งที่ต้องการเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด นายอนุทิน ระบุว่า “ต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุข ปราศจากความขัดแย้ง มีแต่ความรุ่งเรือง”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึง ผลกระทบต่อพรรคภูมิใจไทย หลังจากพรรคการเมืองอื่นๆ เรื่มหาเสียงกันมากขึ้น นายอนุทิน ตอบว่า ตั้งใจตอกเสาเข็มลงไปทุกที่ด้วยการทำงานให้ประชาชนมั่นใจ หวังเห็นบ้านมีเมืองสงบสุข มุ่งทำงานไม่ขัดแย้ง ผู้ ที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการรับเลือกตั้งจะต้องเป็นที่นิยมของประชาชนในพื้นที่ต้องเป็นคนที่ทำงานหนักไม่ทิ้งพื้นที่ เรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะประชาชนเมื่อเลือกคน ก็จะให้ความนิยมกับพรรคเช่นกัน

“ผมยังไม่ได้หวังว่าจะได้ ส.ส.จำนวนเท่านั้นเท่านี้ แต่เป้าหมายคือ การที่คนของพรรคตั้งใจทำงานลงพื้นที่ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าเราทำอย่างสุดความสามารถความสำเร็จก็จะตามมา”