“เมย์ พิชญ์นาฏ” แจงดราม่าแย่ง แฟนคนอื่นเล่าเหตุการณ์ก่อนคบกัน

  • เมย์ จะไม่ทนแจงยิบไทม์ไลน์คบไฮโซบิ๊ก
  • คอนเฟิร์มไม่ได้แย่งแฟนใครต่างคนต่างโสด
  • เอาจริงคนโพสต์หมิ่นลบให้หมดภายใน2 ชม.

เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ออกโรงชี้แจงผ่านอินตราแกรมส่วนตัว หลังมีเพจ จากคนที่ชื่อ ‘อ๋อมแอ๋ม’ ซึ่งอ้างตัวเป็นคนใกล้ตัวของ ‘หนุ่มบิ๊ก’ออกมาแฉว่าสาวเมย์ ไปแย่งแฟนคนอื่น งานนี้ร้อนถึง นักแสดงสาวสวยต้องออกมาชี้แจงว่า

maypitchy สำหรับข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นะคะ1เมย์และคุณบิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์สabc สนิทกันได้ 2ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟนเคยเอาแฟนมาแนะนำกัน
มีไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง

-คุณบิ๊กและอดีตแฟนของเค้าเคยหุ้นกันทำร้านสูท เลยมาขอตัดสูทให้เมย์มาวัดสูทให้ทีร้นอาหารเมย์ก็ช่วยใส่โปรโมทร้าน แต่ไม่เคยไปร้านสูทนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว

2 คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนมค.หลังโสด เมย์ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนของเค้าเท่าไหร่เจอครั้งสุดท้ายที่ร้านคาเฟดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ คือเมย์ไปหาซื้อดอกไม้ให้แฟนของเมย์ และแฟน
คุณบิ๊กที่เลิกไปแล้วแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆกัน แค่หลังๆไม่ค่อยได้เจอ ส่วนต้วมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือน พค. แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด

3 มีผู้ไม่หวังดีอ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดี นำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหายรบกวนลบให้หมดภายใน2 ชม.นี้นะคะหลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ผจก.ส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ปอท. ทั้งหมดนะคะ

4 เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้นก่อนจะคราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราห์ แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใคร

donotdisturbimonvacationwithmylove #ก็ว่าจะไม่รัก

ด้านหนุ่มบิ๊กก็ออกมาคอมเมนท์เพจดังกล่าวส่า “ผมบิ๊กนะแอ๋ม เราไม่ได้เจอกันมากี่ปีแล้ว ผมโสดมาพักใหญ่ละนะ แอ๋มคงไม่รู้หรอกเพราะไม่ได้ทำงานที่ร้านหลายปีแล้ว ก่อนผมกับคุณเมย์จะรู้จักกันอีก คุณเมย์ก็ไม่เคยมาที่ร้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว อย่าเขียนอะไรแบบนี้เลยนะแอ๋ม”