เพื่อไทย โว หลายจังหวัดแห่สมัครเข้าร่วมสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยคึกคัก

  • “ประเสริฐ” โหมโรง! บ้านของเราใหญ่ขึ้นได้อีก
  • ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวอุดรธานี
  • คนแห่สมัครผ่านเว็บไซต์และไลน์ OA เป็นจำนวนมาก

วันที่ 19 มี.ค.2565 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่าหลังจากพรรค พท. ได้ประกาศเตรียมจัดงาน “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จ.อุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค.65 และได้เปิดรับสมัครเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง ในเว็บไซต์ family.ptp.or.th หรือไลน์ OA ของพรรค พท. พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา นครพนม หนองคาย เชียงใหม่ สมุทรปราการ สงขลา ปัตตานี และกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยกันเป็นจำนวนมากบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยผู้ที่มาสมัคร ณ ที่ทำการในจุดต่างๆ ที่พรรคจัดขึ้นจะได้บัตรครอบครัวเพื่อไทยและเสื้อครอบครัวเพื่อไทยด้วย คาดว่าในการลงพื้นที่เปิดโครงการครอบครัวเพื่อไทย ที่จ.อุดรธานีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยพรรค พท. จะขนทัพผู้บริหาร ส.ส. และสมาชิกพรรคเข้าร่วมงานด้วย และนับจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ไปอีกในหลายจังหวัดทั่วประเทศ

นายประเสริฐ กล่าวอีกว่าครอบครัวเพื่อไทย ถือเป็นการสร้างความสุข ความอบอุ่น และความรักระหว่างกันและเป็นการเตรียมความพร้อมกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่ภาคอีสานและภูมิภาคอื่นๆ เพื่อสานความสัมพันธ์และสร้างความผูกพันธ์ระหว่างสถาบันการเมืองและพี่น้องประชาชน สามารถสมัครได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อเป็นสมาชิกแล้วสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพื่อไทย และแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของพรรคได้อย่างใกล้ชิด สำหรับงาน ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ในวันที่ 20 มี.ค. 65 จะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กพรรค พท. https://www.facebook.com/pheuthaiparty ตั้งแต่ 09.30 น.