“เพียว เอกพันธ์” คว้าแชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย

  • สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่
  • คะแนนโหวตท่วมท้น
  • เฉือนเอาชนะคู่แข่งอีก 7 คนที่เหลือไปได้สำเร็จ

ปิดฉากได้อย่างงดงาม สำหรับการกลับมาของรายการประกวดร้องเพลงขวัญใจคนไทย “The Voice All Stars” เสียงจริง ตัวจริง ที่ออกอากาศสร้างความสุขให้กับคนไทยบนหน้าจอมาร่วม 4 เดือน ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะในรายการ คือ “เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์” จากทีม “โค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ โดยมาในบทเพลง “One moment in time” ได้รับการโหวตจากผู้ชมทางบ้านสูงสุด คว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง ทั้งการร้องเพลงและโชว์สุดอลังการ สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทางบ้าน ต่างเทใจร่วมลงคะแนนอย่างท่วมท้น เฉือนเอาชนะคู่แข่งอีก 7 คนที่เหลือไปได้สำเร็จ คว้าเงินรางวัลชนะเลิศ 500,000 บาท และผู้เข้าแข่งขันที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” จากทีม “โค้ชโจอี้ บอย”

“เพียว” กล่าวหลังได้รับแชมป์รายการว่า ขอขอบคุณพลังโหวตของคนไทยทั้งประเทศในครั้งนี้ และพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ดีออกมาให้แก่ทุกคนตลอดไป

ด้าน “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม“ กล่าวถึง “เพียว” ว่าสมมงตำแหน่งแชมป์ของรายการ เพราะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นในความสามารถการร้องเพลงขั้นสูงสุด จนสามารถเอาชนะใจผู้ชมทางบ้านได้สำเร็จ

แฟนรายการสามารถรับชมรายการ “The Voice All Stars” การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศสุดประทับใจ พร้อมวินาทีประวัติศาสตร์การประกาศผลผู้ชนะคนแรกของประเทศไทย ย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand