“เป้ย ปานวาด” บอกรักแม่ที่สุดในโลก…ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่

  • เปิดคำอวยพรจากคุณแม่ท่ามกลางกระแสร้อนเรื่องครอบครัว
  • แม่สอนให้รู้จักลำบาก รู้จักอดทนดีใจที่แม่เลี้ยงเป้ยมาแบบนี้
  • ทิ้งท้ายเป้ยจะทำให้ได้นะคะขอบคุณที่ได้เกิดเป็นลูกแม่

หลังมีข่าวลือเรื่องของนางร้ายลูกสองจับได้อีกครั้งว่าสามียังไม่เลิกเจ้าชู้ และหลายคนที่จับตาไปที่คุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด ที่ช่วงนี้ออกมาโพสต์ถึงลูกๆ น้องโปรดน้องปาลิน บ่อยๆ 

ล่าสุด เป้ย ปานวาด ได้โพสต์ผ่านอินตราแกรม ppanward รักแม่ที่สุดในโลกดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ เป้ยไม่ได้เกิดมาบนครอบครัวที่เงินทองมากมาย แต่แม่สอนให้เป้ยรู้จักทำงานตั้งแต่เด็กๆด้วยการทำขนมขาย ทุกเย็นกลับมาจากเลิกเรียนเป้ยต้องนั่งปอกมะพร้าวประมาณ 30 ลูกทุกวัน ตื่นเช้ามาก็ต้องหยอดขนม ตกเย็นต้องนั่งเรียงถ้วย 

ตอนนั้นก็แอบน้อยใจแม่นะว่าทำไมเป้ยถึงต้องเหนื่อยไม่ได้วิ่งเล่นเหมือนเพื่อนๆคนอื่น อยากจะได้ชุดหม้อข้าวหม้อแกงชักชุดแม่ก็ไม่เคยซื้อให้ แต่ตอนนี้มานั่งคิดรู้สึกดิ์ใจมากที่แม่สอนให้เรารู้จักลำบาก รู้จักอดทน ดีใจที่แม่เลี้ยงเป้ยมาแบบนี้ เป้ยสัญญากับตัวเองจะเก่งให้ได้ซักครึ่งนึงของแม่ เป้ยจะสอนลูกเป้ยให้ดีที่สุดเท่าที่เป้ยจะทำได้นะคะขอบคุณที่ได้เกิดเป็นลูกแม่

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 13 .. ที่ผ่านมา เป้ย ปานวาด ยังได้โพสต์รูปคู่กับทนายชื่อดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นขอบคุณนะคะ” พร้อมติดแท็กชื่อทนายเจมส์ และภาพนี้ที่เห็นเป้ยมีรอยยิ้ม