เปิด 4 หมายเลขเสื้อ “ปิศาจแดง” ที่ “โรนัลโด้” อาจเลือกใช้หลังชวดหมายเลข 7

วันที่ 28 ส.ค.2564 กลายเป็นข่าวฮือฮาในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาเมื่อ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส กลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อีกครั้ง

และที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือเรื่อง “เบอร์เสื้อ” ที่ โรนัลโด จะเลือกใช้งานในการหวนกลับมาค้าแข้งกับปิศาจแดงในรอบนี้ เพราะอาจจะไม่ได้เบอร์ 7 เนื่องจากมี เอดินสัน คาวานี สวมใส่อยู่แล้ว และนี่คือ 4 หมายเลขที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ โรนัลโด

เบอร์ 12 : เบอร์นี้ถูกใช้ล่าสุดโดย คริส สมอลลิง ที่ย้ายออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้ว และเป็นเบอร์เสื้อหมายเลขน้อยที่สุดที่ว่างอยู่

เบอร์ 15 : เจ้าของเบอร์นี้คนปัจจุบันอย่าง อันเดรียส เปเรรา ย้ายไปร่วมทีมฟลาเมงโก ในลีกบราซิลแบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเบอร์นี้จึงว่างให้ โรนัลโด ได้เลือกใช้โดยอดีตตำนานของปิศาจแดงอย่าง เนมันยา วิดิช, พอล สโคลส์, เดวิด เบคแคม ก็เคยใส่มาแล้ว

เบอร์ 24 : ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อาจเป็นนักเตะหมายเลข 24 ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของยูไนเต็ด คนสุดท้ายที่ใช้เบอร์นี้คือ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ที่ย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เบอร์ 28 : เป็นอีกเบอร์โปรดของ โรนัลโด เพราะเขาเคยใส่มาแล้วสมัยค้าแข้งกับ สปอร์ติง ลิสบอน แถมเป็นเบอร์ที่เขาใส่ลงสนามจนโชว์ฟอร์มเข้าตา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนดึงตัวมาร่วมทัพปิศาจแดง