เปิดไทม์ไลน์ “ธเนศวร์ เพชรสุวรรณ”รองผู้ว่า ททท.และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์อีกคน ติดโควิด-19

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ออกประกาศ มีเนื้อหาว่า จากกรณีที่นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ นายวัชรพันธุ์ บุนนาค พนักงานประชาสัมพันธ์ 6 ได้ตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในวันที่ 10 และ 11 เมษายน 2564 ตามลำดับนั้น ด้วยความห่วงใยถึงความปลอดภัยของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ททท. จึงได้ดำเนินการมาตรการควบคุมโรค

โดยทำความสะอาดอาคารสำนักงานใหญ่ พร้อมให้ผู้มีความเสี่ยงเข้ารับการตรวจ และแยกกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด อีกทั้ง ได้รับความร่วมมือจากผู้ป่วยเตรียมข้อมูลการเดินทางใน 14 วันที่ผ่านมาอย่างละเอียด เพื่อเปิดเผยแก่เจ้าหน้าที่ตามขั้นตอน

นอกจากนี้ ททท. ยังได้กำหนดมาตรการเพิ่มเติมให้พนักงาน ลูกจ้าง และผู้ปฏิบัติงานประจำสำนักงานใหญ่และสำนักงานกุรุงเทพมหานคร ปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) ตั้งแต่วันที่ 16 – 29 เมษายน 2564
เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามสถานการณ์ปัจจุบัน

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและได้สัมผัสกับผู้ป่วยภายในระยะเวลา 14 วัน โปรดสังเกตอาการและปฏิบัติตามคำแนะนำทางสาธารณสุข โดย ททท. จะติดตามและเฝ้าระวังถึงกรณีที่เกิดขึ้นอย่างเคร่งครัดต่อไป