“เบลล่า – เป๊ก – เจมส์จิ” ปาร์ตี้ออนไลน์เล่า Disney ในความทรงจำ

  • “AIS Family” จัดปาร์ตี้ออนไลน์สไตล์ New Normal
  • โชว์และแชร์ความฝัน ความทรงจำกับเรื่องโปรด
  • รอชมคอนเทนต์ระดับโลก “Disney+ Hotstar”กับ AIS

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ได้ส่ง VDO AIS FAMILY ที่มาเล่าถึง Disney ในความทรงจำกันไปแล้ว AIS ยังนัดรวมเหล่า AIS Family มาร่วมปาร์ตี้ผ่านทางออนไลน์สไตล์ New Normal นำโดย เบลล่า ราณี, เป๊ก ผลิตโชค, เจมส์   จิรายุ, แต้ว ณฐพร, พุฒ พุฒิชัย, วี วิโอเลต เรียกได้ว่าแต่ละคนเป็นแฟนตัวจริงของ Disney กันทั้งนั้น ทั้งโชว์และแชร์ความฝัน ความทรงจำกับเรื่องโปรดในดวงใจ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

งานนี้ AIS 5G ขนทัพ AIS FAMILY มาทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ Disney ทั้งที ความพิเศษต้องจัดเต็ม นอกจากการพูดคุยและร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ของเหล่า AIS FAMILY แล้ว ทุกคนๆ ยังตื่นเต้นกันมาก เมื่อได้รับของขวัญจากกล่องสุ่มที่ทาง AIS 5G มอบให้ และได้เปิดกล่องสุ่มพร้อมกันเพื่ออวดของสุดพิเศษ แน่นอนว่าถูกใจทุกคนที่สุด ทั้งตุ๊กตาตัวโปรดและอุปกรณ์ไว้ใส่สร้างสีสัน ที่เมื่อเหล่าเซเลบริตี้ใน AIS FAMILY เห็นต่างเป็นร้องกรี๊ด ทำเองเหล่าแฟนคลับที่เข้าร่วมชมต่างยิ้มตามไปกับความน่าเอ็นดูของ AIS FAMILY

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้ฟินไปกับความฝันของเหล่าดาราที่อยากจะเป็นตัวละครในเรื่องต่างๆ ของดิสนีย์ โดยนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” ฝันอยากเป็น เจ้าหญิงแอเรียล ใน The Little Mermaid ขณะที่ “แต้ว ณฐพร” ใฝ่ฝันอยากเป็นมู่หลาน ฝั่งดาราชายอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค” ก็อยากจะแปลงร่างเป็น มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง Hulk จาก The Avengers ด้าน “เจมส์ จิรายุ” ที่นอกจากจะหลงรักจักรวาล Marvel ยังตั้งตารอชมซีรีส์ LOKI ซึ่งจะรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar อีกด้วย

แน่นอนว่า AIS FAMILY ต่างเฝ้ารอที่จะได้ชมคอนเทนต์ระดับโลก เอเชีย และไทย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดระดับบล็อคบัสเตอร์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลการันตีดังๆ มากมาย จาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar รวมถึงสารคดีจาก National Geographic ซึ่งเหล่า AIS FAMILY ยังฝากถึงทุกๆ คนที่รอชมความบันเทิงเหล่านี้ สามารถสมัครบริการ Disney+ Hotstar กับ AIS ได้ในราคาสุดพิเศษเดือนละ 35 บาท (จากราคาปกติเดือนละ 99 บาท) พร้อมรับสิทธิเพิ่มอีก 1 เดือน เพียงกด *111 โทรออก ตั้งแต่วันที่ 8 – 27 มิถุนายน 64 ก่อนที่จะโล่ดแล่นสู่จินตนาการพร้อมกันทั้งประเทศ 30 มิถุนายนนี้

#Thejournalistclub #AIS5G#AIS Family#Disney