เนวิน ชู “BURIRAM HEALTHY”เป็น Presenter เอง

  • ลุงเนวิน เป็น Presenter เอง สำหรับแคมเปญ บุรีรัมย์ เมืองสุขภาพ
  • พร้อมรับมือสถานการณ์ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019
  • ปลอดภัยแน่การแข่งขัน MotoGP วันที่ 20-22 มีนาคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟสบุ๊คลุงเนวิน”เนวิน ชิดชอบ”ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค ว่าเพราะเราเป็นเมืองกีฬา และเมืองแห่งความสุข ที่นำเสนอการจัดกิจกรรมกีฬา และความบันเทิง ตลอดทั้งปี ให้ประชาชนมาชม มาเที่ยว มาพักผ่อน จับจ่ายใช้สอย ที่บุรีรัมย์

เมื่อมีสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 เราต้องพร้อมรับมือ และต้องดูแลทั้งเจ้าบ้าน และ นักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ให้ได้รับความปลอดภัย และ มีความมั่นใจทุกครั้ง เมื่อเดินทางมาใช้ชีวิตที่จังหวัดบุรีรัมย์

ในการแข่งขัน MotoGP ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่จะมีประชาชน นักท่องเที่ยว มาชม มาเที่ยวบุรีรัมย์ หลายหมื่นคน (ตามจำนวนบัตรที่จำหน่ายไปแล้ว) ทุกคนจะได้รับอุปกรณ์ ป้องกันตัวเอง คือ เจลล้างมือแบบพกพาติดตัว และ ผ้าบัฟฟ์สำหรับสวมใส่ปิดจมูกและปาก แทนหน้ากากอนามัย ซึ่งหาซื้อยากมาก และได้รับคำแนะนำวิธีปฏิบัติตน ให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

นอกจากนี้ ทุกท่านที่เดินทางถึงบุรีรัมย์ และก่อนเข้าสนามแข่งขัน จะได้รับการตรวจ และคัดกรอง ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ชั้น คือ ที่สถานีขนส่ง สนามบิน บขส. และ รถไฟ จนถึงประตูทางเข้าสนามช้างฯ

การแข่งขัน MotoGP วันที่ 20-22 มีนาคม นี้ เป็นการแข่งขันตามมาตรฐานการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้แฟน MotoGP ทุกคน มีความสุข มีความสุข และมีความปลอดภัย ทุกนาทีที่ อยู่ในเมืองบุรีรัมย์

BURIRAMHEALTHY