เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน

  • ทำงานที่บ้านก็เหมาะ
  • พีซีที่รองรับ 5G และจอดิสเพลย์รองรับมาตรฐาน Microsoft Team
  • ปลดล็อคความสามารถในการเชื่อมต่อ

นายเอ็ด วาร์ด รองประธานอาวุโส Client Product Group เดลล์เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมซอฟต์แวร์ ที่เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน เพื่อช่วยให้ทุกคนทำงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสายผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ฉลาด ให้ความสามารถในการประสานการทำงานร่วมกัน และให้ความยั่งยืน เดลล์กำลังเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานที่มอบความยืดหยุ่นมากขึ้นให้กับผู้คนที่ต้องทำงานจากทุกแห่งหน

“ผู้คนยังคงคาดหวังจากเทคโนโลยีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นคือสาเหตุที่เราพยายามผลักดันเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด ในการสร้างอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น และผสานกับการใช้ชีวิตได้สอดคล้องมากขึ้น เนื่องจากพีซีใหม่ให้ความฉลาดล้ำ ช่วยสร้างความเป็นไปได้ให้เราทำงานได้ฉลาดยิ่งขึ้น และประสานการทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น”

Latitude 9420 ออกแบบมาเพื่อเป็นพีซีเพื่อธุรกิจที่ประสานการทำงานร่วมกันได้สูงสุด โดยมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อและประสานงานร่วมกันได้ดีที่สุด มาพร้อม speakerphone อันทรงพลังที่บิวด์-อินมาในตัว และกล้องที่ให้ความเหนือชั้นในการปรับแสงได้แบบอัตโนมัติ พร้อมการเบลอภาพแบคกราวด์ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ทำวิดีโอคอลล์  เริ่มทำงานได้เร็วขึ้นด้วยพีซีเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Intel® Visual Sensing Technology เพื่อมอบระบบล็อคและปลุกเพื่อใช้งานได้แบบอัตโนมัติ (auto wake and lock) ที่ให้ความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่าน WiFi 6E หรือ 5G LTE ทั้ง Advanced Thermals และ โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel Core vPro จะมาในเดือนมกราคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและให้ความสามารถในการบริหารจัดการได้เรียบง่ายยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั้น ปัจจุบัน Latitude 7520  มาในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว และให้ดิสเพลย์ที่คมชัด  พร้อมทางเลือกกล้อง FDH (full high-definition) ความละเอียดสูง

โดยผลิตภัณฑ์ของเดลล์ ทั้งLatitude 9420 และ Latitude 9520 , Latitude 7520 Latitude 5420 , OptiPlex 3090 Ultra และ OptiPlex 7090 Ultra , Precision 3560 , Dell UltraSharp ,40 Curved WUHD Monitor (U4021QW) ,Dell 24 Video Conferencing Monitor (C2422HE), Dell 27 Video Conferencing Monitor (C2722DE), Dell 34 Curved Video Conferencing Monitor (C3422WE) จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 นี้

#TheJournalistClub#โควิด19#เดลล์