“เซ็นทรัล-โรบินสัน” ผนึกกำลังเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจต่อเนื่อง

  • เปิดบิ๊กแคมเปญดันมูฟเม้นท์การช้อป “CENTRAL/ROBINSON SHOP SHOP”
  • ให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ผ่านแพลทฟอร์มออมนิชาแนล
  • อัดโปรโมชั่น HOT BRANDS สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

น.ส.รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ได้จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดให้สอดรับกับสถานการณ์ และตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงซีซันนอลอย่าง เทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการช่วยกระตุ้นการจับจ่าย ที่เราเห็นสัญญานที่ดีจากการตอบรับของลูกค้าในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เราจึงเดินหน้ารักษาบรรยากาศที่ดีในการจับจ่าย โดยปัจจุบันเราพบว่ามีลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลมาช้อปกับเรามากขึ้น และลูกค้าที่เป็น OMNI-CUSTOMER (ลูกค้าที่ใช้ช่องทางการช้อปหลากหลายแพลทฟอร์ม) มีความถี่ในการช้อปและมียอดการจับจ่ายสูงกว่าลูกค้าปกติ ถึง 3 เท่า !! ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน จึงร่วมกันตอบรับเทรนด์ของนักช้อปด้วยการจัด OMNI-CAMPAIGN ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งด้านออมนิชาแนล กับแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ในคอนเซ็ปต์ ช้อปวนไปไม่มูฟออนที่เชื่อมต่อหน้าร้านและออนไลน์ มอบส่วนลดโปรโมชั่น และความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าเลือกช้อปได้ตามความต้องการ กับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พร้อมกันนี้ เรายังร่วมผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่น จัดโปรฯ HOT BRANDS เพื่อหมุนเวียนมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้าในแต่ละวีค พร้อมอัพเดทเทรนด์สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์ก่อนใคร รวมทั้งยังคงมาตรการเข้มในด้านสุขอนามัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามาช้อปปิ้งทั้ง 2 ห้างฯ ได้อย่างอุ่นใจ ซึ่งเชื่อว่าแคมเปญฯ นี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีแน่นอน

รวิศรา จิราธิวัฒน์

ด้าน สเตฟาน จูเบิร์ท HEAD OF MARKETING – BRAND COMMUNICATION บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเสริมในส่วนของโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญฯ ว่า จากการผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน เราจึงได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นในแคมเปญฯ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50% ลดและรับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมสูงสุด 18% พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย และยังสร้างกิมมิคกับการเชื่อมโยงระหว่างหน้าร้านและออนไลน์ โดยลูกค้าที่มี CENTRAL APP สามารถรับสิทธิ์ในการแลกคูปองแทนเงินสด มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 5,000 บาท สำหรับใช้ในห้างฯ (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และลูกค้าที่มา ช้อปที่ห้างโรบินสันรับส่วนลด 100 บาท เฉพาะลูกค้าที่ดาวน์โหลดและ LOG-IN ผ่าน CENTRAL APP เพื่อใช้ในการช้อปที่ห้างโรบินสัน 2,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นออนไลน์ ให้ช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมงบนเว็บไซต์ CENTRAL ONLINE ที่ www.central.co.thและ ROBINSON ONLINE ที่ www.robinson.co.th กับการยกทัพสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 80% พร้อมแจกโค้ดรับคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลดเพิ่ม 10% บัตรมาสเตอร์คาร์ดลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท หรือช้อปผ่าน CENTRAL APP ที่มีสินค้าครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ พิเศษ!! Download Central APP รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 12% สำหรับการช้อปบนแอปฯ และพบกับ DEAL OF THE DAY ดีลดี สุดพิเศษ เปลี่ยนใหม่ทุกวัน

และพลาดไม่ได้!! กับโปรโมชั่นพิเศษในแอปพลิเคชั่น CENTRAL APP กับแคมเปญ CENTRAL 3.3. Shop Shop เฉพาะวันที่ 14 มีนาคม 2564 สินค้าลดสูงสุด 80% รับโค้ดส่วนลดจากเว็บลดเพิ่มสูงสุด 15%, SUPER BRAND DAY, ซื้อ1 แถม 1, สินค้า Flash Deal 8.0023.59 น. ทุกวัน และสินค้า Exclusive Brand สุดคุ้มอีกมากมาย

แคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” มีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ กับการร่วมมือกับ   แบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่น HOT BRANDS ที่การันตีว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์แก่ลูกค้าในทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญฯ ดังนี้

·       แบรนด์ชั้นนำจากห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน อาทิ MAC, Clarins, Estée Lauder, Lancôme, SK-II, Levi’s, Lee, Fila, MLB, Adidas, Lacoste, Sketcher, Casio, Garmin, Philips,  Electrolux,  Dyson, Wacoal

·       แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล อย่าง Tom Ford, Moschino, Vivienne Westwood, McQ, Alice & Olivia, Kenzo, Maje, Sandro, The Kooples, Scotch & Soda, Sandro, Central home, Swilling, Combi, Santas ฯลฯ

·    แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างโรบินสัน อย่าง F.O.F, Seoulista Pacific Union, Cuizimate, Haven

พร้อมทั้ง ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่านสามารถช้อปผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลที่สมบูรณ์แบบ ทั้งบริการใหม่ล่าสุด!! PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 บริการพิเศษสำหรับทุกท่าน ที่จะคอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ, แอปพลิเคชั่น CENTRAL APP  ครบครันเหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง, CENTRAL / ROBINSON CHAT & SHOP แชตและช้อปสินค้าผ่านไลน์ @centralofficial และ @Robinson, CENTRAL / ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าที่เบอร์ 1425โดยจะมีผู้ช่วยคอยให้บริการข้อมูลสินค้าอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ, CENTRAL / ROBINSON FACEBOOK LIVE และ FACEBOOK INBOX ชมไลฟ์สินค้าแบรนด์ดัง กับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปผ่าน Inbox และ Live ที่ www.facebookcom/CentralDepartmentStore และ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore, CENTRAL / ROBINSON DRIVE THRU บริการรับสินค้า สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ

“จากความตั้งใจในการจัดแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” เราเชื่อว่าด้วยความพร้อมของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันที่มีความแข็งแกร่งทั้งในเรื่องแบรนด์ แพลทฟอร์มการช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนล การใช้ช่องทางการสื่อสารแบบครบวงจร รวมถึงความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ จะสามารถทำให้แคมเปญฯ เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม และสร้างความเซอร์ไพรซ์แก่ลูกค้าจนต้องช้อปวนไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดแคมเปญ โดยเรามีแผนที่จะจัดแคมเปญการตลาดที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

#TheJournalistClub #โควิด19 #JNC#เซ็นทรัล #โรบินสัน