เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ประกาศปิดให้บริการเพื่อบิ๊กคลินนิ่ง และเปิดให้บริการวันที่ 16 กรกฏาคม

เฟสบุ๊กของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง เผยว่า เพื่อการป้องกันไว้ก่อน ประกาศปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ เวลา 20.00 น.ของวันที่ 14 ก.ค. เพื่อทำ Big Cleaning และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ฯ แม้ไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการ โดยพร้อมเปิดให้บริการ 16 ก.ค. นี้

ตามที่วันที่ 14 ก.ค. ภาครัฐได้มีการประกาศแจ้งรายละเอียดของสถานที่ต่างๆ ที่ทหารชาวอียิปต์ผู้ติดเชื้อได้เดินทางไปใช้บริการ ซึ่งผู้ที่มาใช้บริการที่เซ็นทรัลพลาซา ระยอง นั้น เป็นทหารอีกกลุ่มที่ไม่ได้ติดเชื้อ (โดยมีผลตรวจยืนยันเป็นลบ) แต่ทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ดำเนินการฉีดพ่นและเช็ดทำความสะอาดในทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วศูนย์การค้าเมื่อคืนวันที่ 13 ก.ค. 2563 ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนที่ทางศูนย์ฯ ได้ดำเนินการอยู่แล้วเป็นประจำอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างความมั่นใจ และป้องกันไว้ก่อนแม้ไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง จึงขอประกาศปิดให้บริการ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. 2563 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป เพื่อดำเนินการฉีดพ่นและเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง และในร้านค้าต่างๆ ของศูนย์ฯ และเน้นย้ำในทุกจุดสัมผัสอย่างเคร่งครัดภายในคืนนี้ อีกทั้งขอความร่วมมือพนักงาน ร้านค้าผู้เช่าร่วมกันทำ Big Cleaning ในวันพุธที่ 15 ก.ค. อย่างพร้อมเพียง รวมทั้งการฆ่าเชื้อโรคในระบบปรับอากาศด้วยแสง UVC

โดยศูนย์การค้าจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. 2563

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและจะดำเนินมาตรการในเชิงรุกอย่างต่อเนื่องตามมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างเคร่งครัด และทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือทุกคนช่วยกันรักษามาตรฐานที่ดีในการป้องกันอย่างต่อเนื่อง และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดต่อไป