เซอร์ไพรส์ “วู้ดดี้”ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง คู่แฟนหนุ่ม

  • วู้ดดี้ โพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง in นิวยอร์กรัวๆ
  • โชว์หวานอาศัยความกล้ากลาง Times Square
  • รอวัน พรบ.คู่ชีวิตผ่านการรับรองอย่างถูกกฎหมาย

หลังจากใช้สถานะแฟนมาร่วม 9 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กันอย่างเรียบง่ายในปี 2557 ที่จังหวัดภูเก็ตจนตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่คู่ของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และ โอ๊ต อัครพล ได้ตัดสินใจลงหลักปักฐาน และเริ่มต้นสถานะคู่ชีวิตกันอย่างสวีทหวานใครเห็นก็ต่างอิจฉา

ล่าสุด ในวันนี้ 15 ส.ค.นี้ ในอินตาแกรม ส่วนตัวของวู้ดดี้ ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่าย ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุผ่านแคปชั่นว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งของตนกับแฟนหนุ่ม ที่เดินทางไปถ่ายกันในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทั้งคู่ตั้งใจว่า จะใช้ภาพถ่ายดังกล่าวนี้ในพิธีมงคลสมรสที่จะถูกจัดขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่านการรับรอง และจะได้แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

ใน ig ส่วนตัวของ วู้ดดี้ woodytalk และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ต @otechab ที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาเราทั้งเขินและต้องอาศัยความกล้ากลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลัง และสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเชตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกต้อง ตามกฎหมาย


: We hope these will be our pre-wedding
photos for when Thailand’s Civil Partnership law ispassed. This is a meaningful photoset for both of us,
not only because it is symbolic of our love, butbecause it represents our hope to one day see fullrecognition of LGBT rights in Thailand.

Wando #lovewins #loveislove #anythingispossible