เซอร์ไพรส์ “มาวิน” ขอ “ตู่ ปิยวดี” แต่งงานหลังคบกันมา 10 ปี

  • มาวิน จัดหนักขอแต่งงาน หลังรอคอยวันนี้มา 10 ปีเต็มๆ
  • บรรยากาศโรแมนติกไปอีกเพราะมี “แก้ม วิชญาณี” มาร้องเพลงให้
  • งานนี้ทำเอาว่าที่เจ้าสาว “ตู่ ปิยวดี” ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ครบรอบ 10 ปีที่คบกันไปไม่กี่วัน ล่าสุดก็มีข่าวดีกันต่อเลย สำหรับคู่ของหนุ่ม มาวิน ทวีผล ที่เพิ่งคุกเข่าขอ ตู่ ปิยวดี แต่งงาน ในร้านอาหารญี่ปุ่นของตัวเอง ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้มากมาย 

งานนี้เรียกว่าเสียงเฮลั่นร้านเลย เมื่อ ตู่ ปิยวดี เซย์เยสรับแต่งงาน หลังจากที่ มาวิน หยิบแหวนออกมาจากกล่องซูชิ ที่บอกว่าเป็นกล่องแห่งความรัก และบอกว่า “แต่งงานกันนะที่รัก” และดูจากในคลิปจะเห็นเลยว่ามาวินตื่นเต้นจนมือสั่นมาก 

ก่อนที่มาวิน จะหยิบแหวนและคุกเข่าพูดขอ ตู่ ปิยวดี แต่งงาน ซึ่งงานนี้ทำเอาว่าที่เจ้าสาวดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่พร้อมกับตอบตกลงทันที ซึ่งบรรยากาศแห่งความสุขนั้นดูโรแมนติกไปอีกเพราะมี แก้ม วิชญาณี มาร้องเพลงให้ในร้านด้วย ซึ่งมาวิน ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปลงโซเชียล และก็มีดาราเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมายเลย ตามแคปชั่นนี้ว่า 

ได้แต่งแล้วเว้ยยยยย!!! รอคอยวันนี้มา 10 ปีเต็มๆครับ ขอบคุณ @tu_piyawadee ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ผ่านทั้งทุกข์และสุข เราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปนะครับ ขอบคุณลูกพี่ @kt_setpoint ที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้ผมนะครับดีใจที่ได้มาจัดงานนี้ที่ร้านตัวเอง ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มานะครับบบบบ!!”