เซอร์ไพรส์ “ปุ้ย” นักร้องนำวง L.กฮ. เปิดใจซุ่มคบ “ลำใย ไห ทองคำ”4ปี

  • ประกาศคบหากัน 4 ปี เป็นรักซ่อนเร้นเปิดตัวไม่ได้
  • ชี้แจงเปิดใจเพราะอยากให้ลำไยมั่นใจในตัวเอง
  • ปุ้ยเปิดใจครั้งแรกเจอกันแบบแฟนมีเงินไม่กี่ร้อยบาท

โชว์แมนลุกขึ้นมาเขียนโพสต์ยาวเหยียดผ่านเฟสบุ๊คเปิดตัวคบลูกทุ่งสาวคนดัง “ลำไย ไหทองคำ”มาตั้งแต่ฝ่ายหญิงอายุ 17 ปี ซึ่งรวมระยะเวลาในการคบหามา 4 ปี ที่ผ่านมาจัดว่าเป็นรักซ่อนเร้น เพราะตนไม่เปิดเผยเพราะระวังตัว และอยากดูสถานการณ์ แต่วันนี้ที่ออกมาชี้แจงเปิดใจเพราะอยากให้ลำไยมั่นใจในตัวเอง

โดยเปิดใจว่า ไม่ต้องคิด ไม่ต้องถามใครต่อใคร

ผมตอบให้หมดทุกอย่างผมคบกับเขาตั้งแต่เขาอายุ17ปี ตอนนั้นผมอายุ26ปีเราคบกันตอนผมเริ่มทัวส์ใหม่ๆตอนนั้นเพลงเสร็จแล้วน่าจะเพิ่งปล่อยออกมาตอนนั้นเขาก็ร้องเพลงรับงานทั่วๆไปธรรมดาๆ

เขาก็เป็นเด็กคนนึงที่ขยันมากๆถึงมากที่สุดอยากทำงานอยากมีเงินอยากสุขสบายหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของคนที่เขารัก เขาอดทนมากๆน่ะครับ ตลอดเวลาที่เราคบกัน มีกระแสเยอะแยะมากมาย

มีข่าวสารพัดว่าเขาอย่างโน้นอย่างนี้
ส่วนผมก็โดนด่าเรื่องแนวเพลงผมว่าเรา2คนมีอะไรคล้ายๆกันเยอะมากๆ เราจะเข้าใจกันและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด เราคบกันมา4ปีแล้วครับตั้งแค่คบกันมาผมบล็อคเฟสเขามาตลอด ด้วยหลายๆเหตุผล เขาบ่นบ่อยๆว่าเราเป็นแฟนกันแค่ในไลน์เหรอ ทำไมเราทำแบบคนอื่นไม่ได้
ด้วยความที่เขาเป็นเด็กผมเป็นผู้ใหญ่

ผมก็ทำได้แค่บอกเขาว่า ไว้เราพร้อมจริงๆ ไว้ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ แค่การบอกให้คนอื่นรับรู้เราบอกตอนไหนก็ได้แต่เราต้องดูสถาณการณ์ก่อน เพราะสมัยนี้ยุคนี้จะทำอะไรต้องระวัง


และอีกอย่างพอเราเริ่มคบกันมาได้สักพัก เขาก็เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ และเขาอายุยังน้อยผมก็ไม่อยากจะไปทำตัวเป็นขวางอนาคตเขาตอนนั้นที่ยังไม่กล้าเปิดไม่กล้าบอกคนอื่นๆก็เพราะเขากำลังดัง

ผมก็ไม่รู้ว่าเรา2คนจะไปด้วยกันได้ไกลแค่ไหนคือบอกเขาเสมอว่า ให้ลองคิดดูดีๆก่อน อ้ายอายุยังน้อย วันข้างหน้าอีกยาวไกล ปุ้ยอ่ะแก่แล้ว หล่อก็ไม่หล่ออ้ายจะอายคนอื่นๆป่าวที่คบกับปุ้ย ผมจะเรียกเขาว่าอ้าย แทนตัวเองว่าปุ้ย ส่วนเขาจะแทนตัวเองว่าหนู เรียกผมว่าพี่เขาก็บอกผมมาเสมอว่าหนูไม่ได้รักคนที่เงินหรือหน้าตา หรืออะไร หนูรักพี่เพราะพี่คือพี่

เรามีเรื่องแง่งอลกันบ่อย ด้วยความที่ผมค่อนข้างหล่อเหลาเอาการหน้าตาดีมากๆ ฮ่าๆ ก็งอลๆกันไปบ้างแต่ก็ไม่เคยรุนแรงอะไร

ครั้งแรกที่เจอกันแบบแฟน ผมพาเขาไปกินข้าวมันไก่ในซอยราม65
ผมมีเงินไม่กี่ร้อยบาทในกระเป๋าเช่าห้องรายวันวันล่ะ300บาทอยู่ เขาก็เช่าบ้านอยู่แถวๆในกรุงเทพนั่นแหละ

ผมขอโทษทุกๆคนด้วยน่ะครับอาจจะมีพี่ๆเพื่อนๆบางคนเสียความรู้สึกที่ผมไม่เคยออกมายอมรับอะไรเลยแต่ผมก็ยังพร้อมจะร้องเพลงและเป็นL.กฮ.ต่อไปผมยังทำงานได้ตามปกติ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตามผมไม่ต้องกลัวว่าผมมีแฟนแล้วผมจะไม่เหมือนเดิมที่จริงผมมีเขามานานสักระยะนึงแล้ว ผมก็ทำงานได้ปกติผมเหมือนเดิมแน่นอนครับ สาวๆเจอกันก็ยิ้มให้กันบ้างน่ะ
ไม่ต้องกลัวผมไม่พกแฟนไปทำงาน ฮ่าๆ

ผมออกมายอมรับในวันนี้เพราะผมอยากมอบสิ่งๆนึงที่แฟนของผมควรจะได้รับ คือความมั่นใจ ถ้าที่ผมพิมพ์ลงไปไปสร้างความเสียหายหรือผลเสียใดๆผมขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียวครับ