เซอร์ไพรส์ ! “บิ๊กป้อม” แวะให้ กำลังใจ ส.ส. พลังประชารัฐ ณ วังน้ำเขียว

  • “บิ๊กป้อม” ชะแว้ปส่งกำลังใจให้”ส.ส.พลังประชารัฐ” ณ วังน้ำเขียว 
  • ก่อนลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์ภัยแลังจังหวัดนครราชสีมา 
  • “วีระกร” ไม่กังวล ขอให้ยิ้มสู้อย่างเดียวเอาชนะทุกอย่าง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่22 ก.ค.62 ที่88 กามองเต้อ.วังน้ำเขียวจ.นครราชสีมาพรรคพลังประชารัฐหรือพปชร. จัดสัมมนา”เสริมศักยภาพส.ส.” ของพรรคพลังประชารัฐ  เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่25-26ก.ค.นี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ได้ใช้เวลาก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติราชการตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสี เดินทางมาพบปะแกนนำพรรคพลังประชารัฐและให้กำลังใจส.ส.ในการสัมมนาวันสุดท้าย พร้อมจิบกาแฟร่วมกัน โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทินรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ,ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาลให้การต้อนรับ

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร เป็นประธานกล่าวปิดการสัมมนา ส.ส. ว่า ตนขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรคและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส.ส. ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงได้จัดให้มีการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับทักษะการเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถนำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ทั้งในและนอกสภาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากรภายในพรรคของเรา ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวพลังประชารัฐ เป็นครอบครัวใหญ่ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชนกับภาครัฐ เข้าด้วยกัน ถือเป็นการรวมพลังเพื่อนำพาประเทศชาติให้ก้าวข้ามความขัดแย้งสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยังยืน พร้อมร่วมกันรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนตลอดไป

นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ ได้ให้ความมั่นใจกับ พลเอกประวิตร ว่า ไม่ต้องกังวลในการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาเพราะพรรคพลังประชารัฐได้จะเตรียมทีมส.ส.ในการอภิปรายตอบโต้การซักฟอกเรื่องส่วนตัวของส.ส.ฝ่ายค้าน เพราะเชื่อว่าทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงพลเอกประวิตร จะตกเป็นเป้าการโจมตีจากฝ่ายค้านมากที่สุดพร้อมขอให้ พลเอกประวิตร ใจเย็นและยิ้มอย่างเดียว เพื่อเอาชนะทุกอย่าง