เช็คเลย! “หมอช้าง”เปิด 5 อันดับราศีดวงดี มีโชคลาภ เดือนกุมภาพันธ์ 66

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เผยคำทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เตรียมตัวรับความปังกัน ดังนี้

1. ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

2. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

3. ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

4. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

5. ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ก่อนหน้านี้ “หมอช้าง” ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ผ่าน MorchangTv EP44 ซึ่งจะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นราศีดวงดีมาเป็นอันดับ 1 ในเดือนกุมภาพันธ์ เชื่อว่าความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลง จะเหมือนยกภูเขาออกจากอก มีคำแนะนำเพิ่มเติมถ้างานที่เคยวางแผนไว้อยู่ในลิ้นชัก ลองหยิบออกมาปัดฝุ่นเริ่มใหม่ จะส่งผลดีความสำเร็จก้าวหน้า มีผลงานที่ดีตามมาได้ นอกจากนี้ ยังมีดวงการเงินแบบจัดเต็มในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โอกาสจะมีข่าวดีเรื่องการเงินมีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษต่างๆ เข้ามาให้ลุ้นอีกเพียบ

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เดือนนี้โดดเด่นเรื่องงาน เป็นเดือนที่มีเวทีให้ปล่อยของ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ให้ลุยสุดความสามารถข่าวดีจะมีเข้ามา ส่วนเรื่องความรักมีลุ้นสละโสด เจอคนที่ใช่ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว เป็นเดือนที่ปรับความเข้าใจกัน ฝากเตือนเรื่องเงิน เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะเช่นกัน

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

การงานโดดเด่นมาก เป็นราศีที่เตรียมทะยานไปข้างหน้ามีกัปตันช่วยนำทางพาไปสู่ความสำเร็จ อะไรที่ยังไม่ลงมือ ให้เร่งลงมือได้เลย ส่วนเรื่องความรักจังหวะดีจนน่าอิจฉา เป็นจังหวะที่ลงตัว เจอคนที่ใช่ การเงินสบายใจหายห่วง หมุนได้อย่างต่อเนื่อง ดวงดาวการเงินมีพลังแข็งแร็ง ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ก็มีโอกาสเสียเงินก้อน

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา เตรียมลุย ทั้งโชคเรื่องการทำงาน เรื่องการเดินทางไกลติดต่องานจะดี และยังมีข่าวดีเรื่องการเงินปังมาก มั่นคง มีโชคลาภ การเงินดีมีให้ลุ้น เตือนช่วงปลายเดือน จะมีกระแส ดาวเสาร์ ที่กำลังย้ายหรือช่วงจะเปลี่ยนส่งผลต่อความเครียด สุขภาพ

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงดาวการเงินเริ่มจะมีข่าวดี มีความคึกคักเข้ามามากยิ่งขึ้น แต่ฝั่งรายจ่ายก็เยอะพอสมควร เป็นราศีที่เปลี่ยนแปลงเรื่องการเงินที่ดีมากขึ้นอย่างแน่นอน เรื่องความรักกำลังจะมีข่าวดีมากขึ้นเรื่อยๆ ย้ำว่าเป็นราศีที่เจอ ดาวเสาร์ มาสองปี และดาวเสาร์กำลังจะออกแล้ว ปลายเดือน ก.พ.นี้ การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในความรัก ทำให้ลงตัว หรือคนโสดจะเจอความรักในโลกออนไลน์ หรือการทำงาน พยายามอ่อนน้อมถ่อมตนอย่าไปลุยเดี่ยว ปะทะ จะมีปัญหาตามมา ผูกมิตรไว้จะมีโอกาสมีข่าวดี