“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ลุยอวดโฉมคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 2 โครงการใหม่ เจาะกลุ่มคนญี่ปุ่นและคนทำงานย่านทองหล่อ

  • เปิดตัว “วาลเด้น ทองหล่อ 8” และ “วาลเด้น ทองหล่อ 13” 
  • เผยอัตราค่าเช่าย่านทองหล่อสูงติดอันดับหนึ่งของกรุงเทพฯ 1,000 บาท ต่อ ตร.ม.
  • ดึง “เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์” ผู้เชี่ยวชาญบริหารที่พักอาศัยจากญี่ปุ่น ร่วมบริหาร 2 โครงการ

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่นักลงทุนและผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านทองหล่อ “ทองหล่อถือเป็นย่านที่มีการเติบโตอย่างมาก ดึงดูดนักลงทุน รวมถึงมีศักยภาพในการเติบโตของค่าเช่า โดยเฉพาะในกลุ่มคนทำงานชาวญี่ปุ่น โดยทองหล่อมีอัตราค่าเช่าสูงที่สุดในกรุงเทพฯ หรือสูงกว่า 1,000 บาท ต่อตารางเมตร (ตร.ม.) และสร้างผลกำไรโดยเฉลี่ยมากกว่า 6% ต่อปี อีกด้วย”

ทั้งนี้ทำเลทองหล่อยังมีอาคารสำนักงานเกรด A หลายแห่ง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตครบครัน แต่ปัจจุบันยังขาดโครงการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์นักลงทุน ซึ่งจากประสบการณ์กว่า 7 ปี ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับการลงทุนของฮาบิแทท กรุ๊ป เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันของโครงการ วาลเด้น
ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13

วาลเด้น ทองหล่อ 13

โดยทั้งสองโครงการเป็นการร่วมทุนพัฒนาโครงการกับทาง ลิสต์ กรุ๊ป ผู้ซึ่งได้นำวิสัยทัศน์และความสามารถในการทำตลาดระดับนานาชาติเข้ามาเสริมจุดแข็งผ่านเครือข่ายของ ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ โดยมูลค่าโครงการทั้ง 2 โครงการกว่า 2,800 ล้านบาท พร้อมดึงผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ มาร่วมบริหารทั้ง 2 โครงการอีกด้วย

นายยาสุชิ ยามาดะ ผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลิสต์ โฮลดิ้งส์ สิงคโปร์ จำกัด และผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ ไทยแลนด์ กล่าวว่า โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็น 2 โครงการแรกที่บริษัทฯ ได้เข้ามาร่วมพัฒนาในประเทศไทย บริษัทรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่าง ฮาบิแทท กรุ๊ป โดยบริษัทได้นำประสบการณ์ด้านการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์, ผู้พัฒนาโครงการ และบริหารอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นอย่างยาวนานกว่า 30 ปี รวมถึงเครือข่ายการตลาดที่กว้างขวางในต่างประเทศของ ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลตี้ มาสู่การร่วมทุนครั้งนี้ 

รวมถึงการเข้าถึงเครือข่ายทั่วโลกของ ลิสต์ ซอเธอบี้ส์ฯ ที่มีสำนักงานอยู่ถึง 1,000 แห่ง ใน 71 ประเทศ ซึ่งบริษัทเล็งเห็นว่าตลาดคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ในประเทศไทยนั้นยังคงแข็งแกร่งและน่าจับตามอง ซึ่งคาดว่าโครงการทั้ง 2 แห่งนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อต่างประเทศ โดยเฉพาะจากญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ 

ทั้งนี้โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 ถือเป็นอีกขั้นของการพัฒนาแบรนด์ วาลเด้น ของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ด้วยวิสัยทัศน์ และความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ทั้ง 2 โครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของเวลเนส ไม่ว่าจะเป็น Water Feature และสระว่ายน้ำที่หลากหลาย ฟิตเนส ภูมิทัศน์ที่สวยงาม รวมถึงสวนบนชั้นดาดฟ้า นับเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจในใจกลางทองหล่อ และยังเป็นโมเดลของการลงทุนที่น่าสนใจอีกด้วย

รูฟท็อป วาลเด้น ทองหล่อ 13

โดยโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 117 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 8 ห่างจากถนนเส้นหลักเพียง 100 เมตร ประกอบด้วยห้องชุด 4 แบบ คือ ห้องชุดแบบ One Bedroom (32.5 ตร.ม.), ห้องชุดแบบ One Bedroom Plus (42-46 ตร.ม.), ห้องชุดแบบ Two Bedroom (49-55 ตร.ม.) และห้องชุดแบบ Two Bedroom Deluxe (61-71 ตร.ม.) ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท 

โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 122 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom และ One Bedroom Plus (35-46 ตร.ม.) และแบบ Two Bedroom (55-66 ตร.ม.) ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท โดยทั้งสองโครงการคาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างในช่วงไตรมาสแรก ปี 2563 และแล้วเสร็จในไตรมาสแรกปี 2565 ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.habitatgroup.co.th/walden_thonglor/

ล็อบบี้ วาลเด้น ทองหล่อ 8
รูฟท็อป วาลเด้น ทองหล่อ 8