“ฮั่น-จียอน”อวดภาพบินลัดฟ้าฉีดวัคซีนไกลถึงอเมริกา ชี้ที่นี่มีเหลือเฟือ

หวานไม่หยุด! นักร้องหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” และหวานใจ “ซอ จียอน” ล่าสุดควงคู่บินลัดฟ้า ไปไกลถึงมหานครนิวยอร์ก พร้อมอวดภาพทริปสุดหวาน โชว์ความรักจนน้ำตาลยังต้องเรียกพี่

โดยเช้าวันนี้ 26 ก.ค. หนุ่มฮั่นได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม โชว์ใบฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งของตนเองและจียอน โดยระบุข้อความว่า “รายงานตัวครับ พวกเราฉีด vaccine เรียบร้อยครับ #ภาษีก็ต้องจ่ายวัคซีนดีๆก็ไม่มีให้ฉีด #HunzGmemo “

ผมเขียนไว้เยอะมาก แต่สรุปสั้นๆ ละกันนะ ความรู้สึกระหว่างได้ฉีดวัคซีน คือ

ทำไมกูต้องเสียเงินบินมาฉีดวัคซีนถึงที่นี่?
ภาษีก็จ่ายนะเว้ย วัคซีนดีๆ ก็ไม่มีให้เพียงพอความต้องการคนทั้งประเทศ ในขณะที่นี่คือ เหลือ ย้ำอีกครั้ง “เหลือ” มีให้ฉีดเยอะเหมือนเซเว่นเลย จุดตรวจมีเต็มไปหมด มันคืออะไรครับ?

แล้วพอจะออกมาพูดในพื้นที่ส่วนตัว ก็จะฟ้องไปอีก ไปกันใหญ่เลยทีนี้ เอาเวลาไปเรียงลำดับเรื่องที่ควรทำนะ ทำแต่ละอย่างเฮงซวยจริงๆ

ชีวิตคนนะเว้ย อย่ามาหัวเราะ ขำ ตามคลิปสัมภาษณ์ไปวันๆ ควรแสดงจิตสำนึกความเป็นมนุษย์ด้วย เงินเดือนที่ได้ก็มาจากเงินภาษีประชาชนนะครับ ลืมอะไรไปรึเปล่า เวลาเห็นในคลิปต่างๆ ทำลอยหน้าลอยตา สุดจะทนคนอย่างเมิง

นั่นหล่ะครับพอฉีดเสร็จก็ปวดแขน แต่พอเห็นข่าวปวดใจ ดูแลตัวเองดีๆ นะครับทุกคน

ส่วนด้านจียอน ได้โพสต์ข้อความว่า “first jab done Finally!!!! ได้ฉีดวัคซีนโดสแรกแล้วค่ะ แต่เศร้าใจมากๆ ว่า ทำไมการฉีดวัคซีนที่นี่ มันอะไรจะง่ายขนาดนี้ ตอนแรกหนูว่าจะรอฉีดที่ไทยเหมือนกันค่ะ (ด้วยหนูเป็นคนต่างชาติการจองในระบบมันยังไม่มี และค่อนข้างยากกว่าคนไทยอีก) แต่เห็นมีจองวัคซีน mRNA ตอนตุลาคมก็ไม่ได้จอง และไม่รู้ถ้าจ่ายจองชำระจะได้ฉีดตามเวลาที่แจ้งจริงไหม แต่ด้วยอาชีพของหนู หนูต้องเจอคนเยอะเวลาไปทำงาน”