อิชิตัน ส่งแคมเปญ “ลุ้น…ตะลุยศึกแดงเดือด” ชวนคนไทยไปเชียร์….ลิเวอร์พูลปะทะแมนยูถึงถิ่นแอนฟิลด์

  • ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มฟื้นในรอบ 3 ปี
  • หลังหดตัวรุนแรงจากสงคราชาเขียว และภาษีสรรพสามิตทำให้ต้นทุนสูงขึ้น
  • ตลาดปรับตัวเข้าหากลุ่มชาเขียวพรีเมี่ยม -ไร้น้ำตาล
  • อิชิตันเริ่มฟื้นมีกำไรหันมาโปรโมตศึกแดงเดือด

มีรายงานว่า อิชิตัน หลังจากเปิดเผยผลประกอบการและสถานการณ์ล่าสุดของบริษัทยอดขายเริ่มเติบโตและมีผลกำไรหลังจากตลาดชาเขียวทรุด 3 ปี ซ้อน จากผลพลวงของสงครามชาเชียว กลยุทธ์ราคาและอัดโปรโมชั่นหนักแถมยังเจอภาษีสรรพสามิตเข้าซ้ำเติม ทำให้ต้องปรับกลยุทธ์ใหม่เน้นชาเขียวพร้อมดื่มพรีเมี่ยมไปนั้น

ล่าสุดได้จับมือกับทางเซเว่น อีเลฟเว่น จัดแคมเปญ “อิชิตัน ลุ้น….ตะลุยศึกแดงเดือด” ชวนสมาชิกออลเมมเบอร์ ลุ้นเป็นผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปชมแมตช์แดงเดือดระหว่างทีมหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” และ ทีมปิศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ณ สนามแอนฟิลด์ พร้อม “บอ บู๋” และ “แจ็คกี้” แฟนพันธุ์แท้ของทั้งสองทีม พร้อมรับแพ็คเกจทัวร์อังกฤษแบบจัดเต็ม ทั้งการเข้าพักในโรงแรมสุดหรู เที่ยวเมืองลิเวอร์พูล รวมถึงรางวัลอื่นๆ ได้แก่ เสื้อสโมสรลิขสิทธิ์แท้

กติกาง่ายนิดเดียว เพียงเป็นสมาชิกออลเมมเบอร์ ก็สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้เลย ด้วยการซื้อเครื่องดื่มของอิชิตัน ได้แก่ อิชิตัน, อิชิตัน ชิวชิว, เย็นเย็น, เย็นเย็น ฟัน และชิซึโอกะ ทุกรสชาติ ทุกๆ 2 ขวด และแสดงความเป็นสมาชิกออลเมมเบอร์ จะได้รับ 1 สิทธิ์อัตโนมัติ เพื่อลุ้นรางวัลและสามารถเล่นได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง สะสมสิทธิ์ได้ตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึง 23 พฤศจิกายนนี้

ทางบริษัทจะรวบรวมรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อจับรางวัลหาผู้โชคดีโดยแบ่งการจับรางวัลรวม 4 รอบเพื่อลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์พร้อมตั๋วชมฟุตบอลรวม 10 รางวัล เพื่อชมฟุตบอลแมตท์หยุดโลกในวันที่ 18มกราคม 2563 ณ สนามแอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล และรางวัลเสื้อสโมสรลิขสิทธิ์แท้อีก 50 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,539,500 บาท ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ www.facebook.com/ICHITAN