อานิสงส์ “ฝุ่นจิ๋ว”​ ดัน ตลาดเครื่องฟอกอากาศแข่งดุเดือด

  • โฮมโปรสู้วิกฤตฝุ่นจิ๋ว PM 2.5
  • ตอบโจทย์ทุก Segment ครบทุกไลน์สินค้า
  • เพื่อคนรักสุขภาพในยุคฝุ่นละอองปกคลุมเมือง

นายวรพจน์ เตชะธาดากุล รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มจัดซื้อบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้เครื่องฟอกอากาศ ได้กลายเป็นสินค้าที่จำเป็น สำหรับทุกบ้าน เพราะเป็นอีกตัวช่วยหนึ่ง ที่จะทำให้อากาศในบ้านของคุณสะอาดมากขึ้น ทำให้คุณหายใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย กลายเป็นสินค้า ของมันต้องมี สำหรับทุกคนไปแล้ว ทำให้สินค้าขาดตลาดของมีไม่พอขาย นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงจากการซื้อเครื่องฟอกอากาศที่ไม่ได้มาตราฐาน หรือใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ 

ทั้งนี้โฮมโปร ในฐานะผู้นำด้าน Total Home Solution เพื่อต้องการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี  และช่วยให้เราเลือกซื้อสินค้าได้อย่างชาญฉลาด และตอบโจทย์มากที่สุด ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ หัวใจสำคัญที่สุดของเครื่องฟอกอากาศ ก็คือ แผ่นกรองอากาศ (Air Filter) โดยส่วนมาก เครื่องฟอกอากาศ จะมีแผ่นกรองอากาศหลักๆ อยู่ทั้งหมดประมาณ 2-3 แผ่นด้วยกัน (บางเครื่องอาจจะมากถึง 4-5 แผ่นก็มี) แต่โดยหลักๆ แล้ว (เกือบ 100%) ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศ ก็จะมีแผ่นกรองอากาศ

“แม้ว่าค่าฝุ่นละออง PM 2.5 จะมีค่าสูงเกินมาตราฐาน ส่งผลให้เครื่องฟอกอากาศขาดตลาด  แต่ความสามารถในการอ่านเกมการตลาด ที่ต้องคาดการณ์ถึงวิกฤติต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น โฮมโปรหนึ่งในผู้นำเรื่อง Total Home Solution นั้น ก็มีสต็อคสินค้าเพียงพอ เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในครั้งนี้โดยเฉพาะ มอบอากาศดีๆ เพื่อคนที่คุณรักกับหลากหลายช่องทางที่โฮมโปร อาทิ บริการ Click & Collect เลือกช้อปสินค้าบนออนไลน์ และเลือกรับสินค้าด้วยตัวเองที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ, ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.homepro.co.th พร้อมบริการใหม่ล่าสุด Same Day Delivery สั่งวันนี้ส่งถึงบ้านในวันเดียวกัน”