ห้ามพลาด! “ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์” ขนทัพร้านอาหารระดับตำนาน-มิชลิน เสริ์ฟถึงใจกลางเมือง

  • เมนูดัง อาทิ สุกี้เมาเวอริค,ก๋วยจั๊บนายเอ็ก
  • เดินทางง่ายแค่นั่งรถไฟฟ้ามาลงช่องนนทรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้เปิด  ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์  (Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE)สตรีทฟู้ดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านสาทร-สีลม ซึ่งรวบรวมร้านอาหารระดับตำนาน และมิชลินแนะนำไว้ในที่เดียวกัน  โดยร้านอาหารที่ มิชลินแนะนำว่าต้องชิม อาทิ  สุกี้เมาเวอริค, ยี่ สับ หลก, ก๋วยจั๊บนายเอ็ก  ร้านอาหารอร่อยระดับเชฟมิชลิน ผิน (PINN), ผัดไทยไฟทะลุ, คอหมูพระราม 5 เป็นต้น

และร้านอร่อยระดับตำนาน อีกมากมาย บุญเลิศ บะหมี่หมูย่างซีอิ๊ว, ลิ่ม เล่า ซา, ก๋วยเตี๋ยวอนามัย, เผ็ดเผ็ด เฮ่! (Phed Phed Hey!), ป้าหงษ์ขนมไทย, ชุมพลปาท่องโก๋ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2563 เป็นต้นไป โดยจะให้บริการบริเวณชั้น 1 ของ ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ เดินทางมาง่ายๆ เพราะติดสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ทางออก 3  

นอกจากนี้ ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ยังนำเสนอบรรยากาศเพื่อสร้างสุนทรียภาพในการรับประทานอาหารสตรีทฟู้ดส์ ด้วยพื้นที่รับประทานอาหารภายในห้องปรับอากาศกว่า 200 ที่นั่ง ในรูปแบบการจำลองอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีสเอามาไว้บนพื้นที่ขนาด 640 ตารางเมตร ตอกย้ำการเป็นพื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ที่เหล่านักชิมและคนเมืองไม่ควรพลาด