“หนุ่ม ศรราม” โชว์ใบหย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ย้ำแยกกันอยู่แล้ว

  • หนุ่มประกาศติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านตนกับลูก​ 
  • ย้ำขอทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิ ตามข้อตกลงที่ระบุ
  • ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ร่ายยาวถึงการเลี้ยงดูถึงลูกสาวตัวน้อย

แม้จะมีข่าวก่อนหน้านี้ว่ามีการหย่าแก้เคล็ด ล่าสุดพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์ภาพใบหย่า ผ่านอินตราแกรม พร้อมแคปชันว่า “?เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์ที่ผ่านมา มีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณาผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณติ้ก​ กนิษฐ์รินทร์​ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ 

เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใด  ทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าวและคุณติ้กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณครับผม​”

ขณะที่ติ๊กได้โพสต์ผ่านอินตราแกรมเช่นเดียวกันว่า

วีจิ..สกิวแเลี้ยงลูกตั้งแต่6week2day

แม่ตั้งใจให้รู้มีพื้นฐานนิสัยตรงต่อความรู้สึกนึกคิดเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มเก่ง นี่คือเสห์ของลูก ที่แม่สร้างให้ แม่ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา เต้นท่าแปลกๆให้ลูกยิ้มหัวเรา หัดให้กินทุกอย่างที่กินได้ แม่สร้างเสียง

หัวเราะให้ลูก สอนให้กล้าที่จะไม่กลัวล้มจะได้ลุกขึ้นและแกร่งกว่าเดิมเปิดเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง เพื่อหัวใจลูกได้มีเสียงดนตรี ทำให้อารมณ์ดี แม่ทั้งคืนแค่ตื่นเอาผ้าห่มปิดอกลูกตลอด ท่ามกลาง

ปัญหาและความกดดัน ที่เกิดขึ้นแพยามหามมสงบเพื่อปรับทัศนะคติเพื่อไม่ให้ลูกเห็นและรู้สึก ถึงความอ่อนแอ เพื่อแม่ต้องการสร้างลูก ให้แกร่งแข็งแรง ฉลาดู สอนไหว้รู้จักสวดมนต์ ไหว้พระ ไหว้คน และ

ขอบคุณป็น แม่ปลื้มใจ และภูมิใจมาก เสนห์ ของคน คือการ รู้จักมารยาทที่ดี สอนลูกตั้งแต่5เดือน หัดให้แบมือรับและต้องรู้จักคืนให้ คนเป็น การให้ต้องให้จากความรู้สึกดี และเต็มใจให้ 

การรับก็เช่นกัน แจะคอยเตือนวีจิ เสมอว่าแบ่งแยก ว่าคนนี้ทำได้ คนนี้ทำไม่ได้ พื้นฐานทั้งหมด แป็นคนปูทางมาทั้งหมด แม่มั่นใจว่าการเลี้ยงแบบสมวัยและให้ไปแบบธรรมชาติ ของเด็ก มันจะส่งผลดีให้

อารมณ์ดี สมาธิดี จิตใจดี การพัฒนาดี มีอีกหลายอย่าง ที่แม่ยังไม่สอน ตอนลูกหลับแม่ชอบเข้า googe! เลี้ยงคลูกด้วยการสร้างแรง

บันดาลใจใช้จิตวิทยา ของอเมริกา โตขึ้นลูกจะใช้หลัก มอง สังเกตพิจารณา เห็น หลายสิ่งที่ชัดเจน และตอบโจทย์แก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองได้ อย่างน้อยก็จะผิดผลาดน้อยตัวลูกถึง 4ขวบแม่จะไม่ปล่อยลูก แม่จะสอนลูกเอง เพราะแม่เชื่อว่าใช้สกิลพิเศษ พลังความรักจากแม่รักส่งต่อสู่ลูกแม่อยากให้ลูกใช้หลักใช้ความจริงใจต่อความรู้สึกนึกคิดกล้าเผชิญหน้าแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง 

ไม่มีใครไม่เคยพลาดเคยล้มด้วยสถานการณ์ ด้วยเหตุจูงใจ หรืไม่ตั้งใจก็ตาม แตการอภัย ใช้หลักเมตตามีความอดทอดกลันจะเป็นนักสู้ไม่กลัวในเรื่องที่ไม่ควรกลัว และควรกลัวในสิ่งที่ควรกลัวสติจะดับ กิเลศ รัก โลภ โกรธ หลงได้ให้อยู่บนพื้นฐานที่พอดี พอเพียง พออยู่ พอใช้ รู้จักการเสียสละเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่นและตัวเองแม่ก็คือแม่ แม่ทุกคนไม่เหมือนกัน เลี้ยงลูกของตัวเองในแบบของเรา

แบบธรรมชาติ ตามวัย ล่น เรียนรู้ และถึงวัยเริ่มสร้างทักษะการพัฒนาเราค่อยใส่ให้เต็มที่

แม่วีจิคือผู้ให้กำเนิดและรักลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ใช่แม่วีจิ เรากำหนดชะตาชีวิติเอง.อย่ให้โชคชะตามากำหนดชีวิตเราแม่เอาใจนั่งดูลูกแม่ถึงรู้ใจลูกมากที่สุดสายตาลูกแม่รู้ว่าลูกต้องการอะไร ไม่มีใคร

สนใจเท่ากับผู้เป็นแม่ แม่มีอะไรจะทำให้ลูกอีกเยอะ ถึงเวลาแล้วกับการเรียนรู้