สเวนเซ่นส์ ส่ง “สวีท อะฮอลิค” ร้านขนมหวาน แบรนด์ใหม่ลุยตลาด
มาพร้อมเมนูรูปแบบใหม่ “ครัวซองต์ไอศกรีม” สูตรพิเศษส่งท้ายปี

สเวนเซ่นส์ คลอด “Sweet Aholic by Swensen’s” ป๊อป อัพ สโตร์ขนมหวานภายใต้แนวคิดเติมสุขทุกอารมณ์พิเศษที่นำเอา ครัวซองต์ฝรั่งเศส หอมกรุ่นเนยสูตรพิเศษ เสิร์ฟท็อปอัพด้วยซิกเนเจอร์ไอศกรีมจากสเวนเซ่นส์ พร้อมรสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวเอาใจคนเสพติดของหวานโดยเฉพาะ อีกหนึ่งไฮไลท์คือการออกแบบร้านที่มาในรูปแบบมินิมอลหวังเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ให้ได้ไปแวะเวียน โดย “Sweet Aholic by Swensen’s” ยกขบวนความอร่อยพร้อมเสิร์ฟแบบสดใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 ที่สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G

นายอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สเวนเซ่นส์ ต้องการตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของร้านขนมหวานที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลานาน ตลอดจนต้องการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับคน จึงได้เปิดตัวแบรนด์ “สวีท อะฮอลิค บาย สเวนเซ่นส์” ที่จะเน้นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่มองหาความแปลกใหม่และหน้าตาของอาหารรวมไปถึงสภาพแวดล้อมภายในร้านที่ทันสมัยเหมาะแก่การถ่ายภาพอัปเดตกับชาวโซเชียล และยังดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูทันสมัยและแปลกใหม่ชวนให้มาลิ้มลอง ทั้งนี้ สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ “สวีท อะฮอลิค บาย สเวนเซ่นส์” ในครั้งนี้ คาดว่าจะเรียกกระแสตอบรับจากทั้งในโลกออนไลน์และที่ร้านได้เป็นอย่างดี

นายณพล ศิริมงคลเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สวีท อะฮอลิค บาย สเวนเซ่นส์” (Sweet Aholic by Swensen’s) ป๊อป อัพ สโตร์ ร้านขนมหวานแบรนด์ใหม่แกะกล่อง ภายใต้แนวความเชื่อที่ว่า “ของหวาน” คือความสุขเคียงข้างคุณในทุกอารมณ์ โดยไฮไลท์พิเศษที่หาที่อื่นไม่ได้คือ “ครัวซองต์ฝรั่งเศส” หอมกรุ่นเนยสูตรพิเศษที่ได้เชฟเบเกอรี่ชื่อดังมาช่วยรังสรรค์ เสิร์ฟ   ท็อปอัพด้วยซิกเนเจอร์ไอศกรีมจากสเวนเซ่นส์ ทำให้เกิดการผสมผสานกันระหว่างความหวานละมุนและความกรอบอร่อย ออกมาเป็นหลากหลายเมนูที่เข้ากันอย่างลงตัวพิเศษเฉพาะคุณ โดยเมนูที่เปิดตัวจะประกอบไปด้วย

–          ครัวซองต์กรอบนุ่มหอมเนยเสิร์ฟท็อปอัพด้วยไอศกรีมสเวนเซ่นส์รสดัง ได้แก่ ครัวซองต์ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีครีมสด, ครัวซองต์ไอศกรีม มินิ โอรีโอ คุกกี้ แอนด์ ครีม, ครัวซองต์ไอศกรีม คินเดอร์ช็อกโกแลต และ ครัวซองต์ไอศกรีมวานิลลาพิสทาชิโอ

–          ครัวซองต์อบร้อนหอมกรุ่มสอดไส้ความอร่อยหลากรสชาติ ได้แก่ ครัวซองต์ครีมคัสตาร์ดอัลมอนด์, ครัวซองต์เรดเวลเวทครีมชีส, ครัวซองต์มัทฉะครีมถั่วแดงญี่ปุ่น และ ครัวซองต์ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์

– ครัวซองต์เนยสดสูตรเฉพาะจากสเวนเซ่นส์กรอบนุ่มฟินทุกคำ

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูเครื่องดื่มเติมหวานสูตรพิเศษจากสวีท อะฮอลิค บาย สเวนเซ่นส์ ไว้ทานคู่กับครัวซองต์ร้อน ๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “สวีท อะฮอลิค บาย สเวนเซ่นส์” ตั้งเป้าเป็นสถานที่สำหรับคนที่หลงใหลในความหวานมารวมตัวกันในช่วงสิ้นปี 2563 เพื่อมาเติมเต็มความสุขทุกอารมณ์พิเศษ จึงสะท้อนออกมาเป็น ป๊อป อัพ สโตร์ สุดมินิมอลกับโทนสีที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ พร้อมสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงโค้งเว้าต่าง ๆ ซึ่งสื่ออารมณ์ความรู้สึกของคนที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน นายณพลกล่าวสรุป