สุขสันต์วันเด็ก “คิง เพาเวอร์ มหานคร “ ชวนน้องๆ เที่ยวมหานคร สกายวอล์คฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปี 2563 นี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้จัดกิจกรรมชวนน้องๆ ขึ้นมหานครสกายวอล์คฟรี ระหว่างวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2563 เพื่อร่วมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพมหานครจากจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางย่านสาทรบนความสูง 314 เมตรพร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการเดินบนพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่จากชั้นที่ 78 โดยน้องๆ สามารถขึ้นชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อผู้ปกครองทำการซื้อบัตรเข้าชมอย่างน้อย 1 ใบ (ผู้ใหญ่ / ผู้สูงอายุ)

นอกจากนี้น้องๆยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรมเพ้นท์หน้าและบอลลูนอาร์ทได้ฟรีในที่11มกราคมระหว่างเวลา16:00-19:00.หรือสนุกไปกับมหานครสกายไรด์เครื่องเล่นVRจำลองการกระโดดร่มเสมือนจริงได้ในราคารอบละ 250บาท/ท่าน

ทั้งนี้มหานคร สกายวอล์ค เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/KingPowerMahanakhon

หมายเหตุ *โปรโมชั่นวันเด็กแห่งชาติ 2563 ขึ้นชมมหานคร สกายวอล์ค ฟรี สงวนสิทธิ์สำหรับน้องๆ ที่มีสัญชาติไทยอายุระหว่าง 3-12 ปีเท่านั้น