“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” พร้อมเปิดต้อนรับนักช้อปอย่างเป็นทางการ 19 มิ.ย.นี้

เผยแบรนด์หรู Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ ฟdidas รวมถึง Nike พรีเมี่ยม รีเทลขนาดใหญ่ถึง 1,300 ตรม. เตรียมมอบประสบการณ์ใหม่สำหรับการช้อป ในพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตอย่างแท้จริง

สยามพิวรรธน์ไซม่อนจากการผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย กับ ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแบงค์คอกคือการนำประสบการณ์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกและนับเป็นโครงการพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดของไซม่อนดังเช่นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต   ระดับแนวหน้าต่างๆที่ตั้งอยู่ทั่วโลกซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของผู้คนรวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกโดยพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตที่โดดเด่นระดับไอคอนมีทั้งWoodbury Common Premium Outlets นิวยอร์ค, Gotemba Premium Outlets ญี่ปุ่น, Yeoju Premium Outlets เกาหลีใต้และ Johor Premium Outlets มาเลเซีย  

ด้วยสินค้าคุณภาพลดสูงสุดกว่า  70% ทุกวัน โดดเด่นด้วยสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์อินเตอร์ เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมทั้งแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์ไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง และอีกมากมาย พิเศษยิ่งกว่ากับแบรนด์ที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทยและส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10 –15% จากหลากหลายแบรนด์เพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ

นายไมเคิล ถัง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า “การเปิดโครงการสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ยังจะช่วยส่งเสริมและเป็นการเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก่อเกิดอัตรา การจ้างงานอีกกว่า 1,000 อัตรา เรายังให้ความสำคัญกับการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การมาซื้อสินค้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่จะสร้างสรรค์ให้ที่นี่เป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศการช้อปปิ้งที่ผ่อนคลาย สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก มีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย”

นอกจากนี้ การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน นี้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอกให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงาน   ผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและเฟซชิลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึง การกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการ Social Distancing  

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 เส้นทางสัญจรหลักที่เชื่อมกรุงเทพสู่เมืองจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวภาคตะวันออก เดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และ 30 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ

รายงานข่าวระบุว่าบริษัทร่วมทุนดังกล่าวมีเป้าหมายคือการแจ้งเกิดลักซ์ชัวรีพรีเมียมเอาท์เล็ต 3 สาขา ในประเทศไทย ในช่วงระยะเวลา 3 ปี ใช้เงินลงทุนราว 1 หมื่นล้านบาท