“สยามพารากอน” ทุ่ม 150 ล้าน ผนึกกำลังศูนย์และห้าง อัดบิ๊กแคมเปญรับซัมเมอร์ กระตุ้นเศรษฐกิจหลังฉีดวัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก

  • ขานรับนโยบายรัฐ เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 1 และ 2
  • ตั้งเป้าโกยยอดขายเฉพาะห้างไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท
  • ชู 3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์แบรนด์เครื่องสำอาง, แบรนด์แฟชั่นและศูนย์กลางความอร่อยระดับโลก
  • อัดโปรตลอด 3 เดือน ประเดิมเดือนมีนาคมลดสูงสุด 70%

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด กล่าวว่า สยามพารากอนยังคงตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของโกบอลช้อปปิ้งเดสทิเนชั่นที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้ความเชื่อมั่นในการเดินทางมาจับจ่ายใช้สอย และพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

การจับมือกันระหว่างศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคมนี้ เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักหลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการเราชนะ กรอบวงเงิน 2.1 แสนล้านบาท, โครงการ “ม33เรารักกัน” 37,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของเงินในระบบเศรษฐกิจ ประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท นอกจากนี้ยังมีสัญญาณที่ดี หลังภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเริ่มมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ

“เพื่อตอกย้ำความเป็นสถานที่ช้อปปิ้งอันดับหนึ่งที่อยู่ในใจนักช้อปของสยามพารากอน จึงได้มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างคุ้มค่าครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์ทั้งภายในศูนย์ฯและห้างฯ ได้แก่ บิวตี้ ไดน์นิ่ง และ แฟชั่น พร้อมกันนี้ยังมีร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ตลอดจนกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงซัมเมอร์ ตลอดช่วงเดือนมี.ค.-พ.ค.นี้” นางมยุรี กล่าว

ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ช่วงไตรมาสแรกโดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดอีกช่วงของปี  เนื่องจากมีวันหยุดพักผ่อนมาก และเป็นช่วงที่คนออกมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้คอลเลคชั่นใหม่ๆ  จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในพร้อมกับตั้งเป้ายอดขายเฉพาะห้างไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท

ชู 3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ ดึงดูดนักช้อปกระตุ้นกำลังซื้อรับซัมเมอร์ ตลอด 3 เดือน   

เริ่มจากไฮไลท์แรก บิวตี้ ฮอลล์ (BEAUTY HALL) พบขบวนสินค้าคอลเล็กชั่นซัมเมอร์ จากแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมชั้นนำระดับโลกกว่า 250 แบรนด์ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร  พบกับสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่รับเทรนด์ซัมเมอร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นจากกว่า 12 รวมบิวตี้ไอเท็มกว่า 35,000 รายการ และบริการด้านความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สวยครบ จบในที่เดียว  

เตรียมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ ครบ 50,000 บาทขึ้นไป ภายในวันเดียวกัน รับ BEAUTY GIFT COUPON จาก BEAUTY HALL FESTIVAL 2021 รับส่วนลด 2,500 บาท และเมื่อช้อปที่ BEAUTY HALL ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป รับของสมนาคุณพิเศษจาก 9
แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (จำกัด 1,500 สิทธิ์ ตลอดรายการ) รวมมูลค่า 3.7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18 – 31 มีนาคม 2564

ไฮไลท์ที่สองต้อนรับสีสันแห่งซัมเมอร์สุดร้อนแรง และตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแฟชั่น สยามพารากอน พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ให้ คุณแมทช์ได้ไม่ซ้ำจากแบรนด์แฟชั่นนำกว่า 500 แบรนด์ พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สเพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงตลอดเดือนเมษายน ณ พาร์คพารากอน กับงาน “SIAM PARAGON SUMMER SENSATION SURF & VERV 2021” ที่รวบรวมความมันและความ FUN ไว้ด้วยกันภายใต้แนวคิด “BEACH CULTURE”  พร้อมเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมและเหล่านักสเก็ตบอร์ด ตลอดจนเซิร์ฟสเก็ตได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ เวิร์คช็อปกับนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ อัพเดทไปกับไอเท็มสุดฮอต  เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดปังที่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษระหว่างวันที่ 1 เม.ย.-16 พ.ค.นี้   เพียงช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รวมมูลค่ากว่า 10  ล้านบาท  

ไฮไลท์ที่สามมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาสให้ครอบคลุมในทุกมิติ ด้วยการเนรมิตสยามพารากอนให้เป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ครบครันที่สุด ดั่งสวรรค์ของนักชิมใจกลางเมืองที่รวบรวมความอร่อยของอาหารคาว-หวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียม มากกว่า 200 ร้าน รวมกว่า 7,000 เมนู

ตั้งแต่โซน GOURMET GARDEN, GOURMET EATS ชั้น G และ FOOD PASSAGE ชั้น 4 รวมพื้นที่อาณาจักรความอร่อยกว่า 30,000 ตารางเมตร ซึ่งคัดสรรเมนูยอดนิยมระดับตำนานของเมืองไทยหรือสตรีทฟู้ด จากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ทองสมิทธ์, สว่างบะหมี่ก้ามปู, พรละมัย หอยทอด ผัดไทย เยาวราช, รสดีเด็ด, ภัตตาคารเชียงการีลา, หมูกรอบนายไซ, การิม โรตีมะตะบะ, ชัยปลาหมึกย่าง จากเสาชิงช้า, ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช และ เซ็งซิมอี๊ ฯลฯ ไปจนถึงเมนูอาหารระดับมิชลิน สตาร์ อาทิ นายอ้วนเย็นตาโฟ, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ฯลฯ และร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง อาทิ TASTY CONGEE AND NOODLE WANTAN, CRAB&CLAW, MASA, MOZZA, TWG TEA ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ รวมไปถึงสุดยอดเมนูอาหารเอ็กซ์คลูซีฟจากคาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติ อาทิ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์อิตาเลียน อินเดีย ฝรั่งเศส อังกฤษ โปรตุเกส ฯลฯ รวมถึงภัตตาคารชื่อดังที่ได้รับการการันตีความอร่อยมากมาย

การผนึกศักยภาพของศูนย์การค้าสยามพารากอนและพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในครั้งนี้ จะสร้างความร้อนระอุให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันสุดสนุก สร้างบรรยากาศการจับจ่าย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการตลาดโดยรวมของประเทศ ให้พลิกฟื้นรับสัญญานที่ดีในอนาคต