ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยองค์กรขอรับจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” 670 องค์กร ยอดคนฉีด 141,069 คน

  • งดรับเอกสารในการจองวัคซีน
  • ให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ที่กำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้สรุปการจัดสรรจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับองค์กร/นิติบุคคล ระยะที่ 2 เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยมี จำนวนองค์กรที่ยื่นความประสงค์ จำนวน 455 องค์กร รวมจำนวนองค์กรสะสม 670 องค์กร ส่วนจำนวนบุคคลที่องค์กรยื่นขอรับการจัดสรร จำนวน 41,819 คน รวมยอดสะสมองค์กร/นิติบุคคล ที่ยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ยื่นขอรับการจัดสรร 141,069 คน

ขณะเดียวกัน ของดรับเอกสารการขอจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เนื่องจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มีนโยบายเปิดรับลงทะเบียนเพื่อขอรับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กร/หน่วยงาน และประชาชน ผ่านระบบออนไลน์เพื่อให้การจองและจัดสรรครบถ้วน ถูกต้อง ตรวจสอบได้ ราชวิทยาลัยจุภรณ์จึงของดรับเอกสารในทุกช่องทาง ดังนี้ 1.การส่งเอกสารด้วยตนเอง 2.การส่งเอกสารทางไปรษณีย์ 3.การส่งเอกสารทางอีเมล

โดยขอให้แจ้งยื่นความประสงค์ขอจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มผ่านเว็บไซต์ http://vaccine.cra.ac.th ตามวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น

สำหรับบุคคลธรรมดา ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ ขยายเวลาการเข้าระบบจองวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา รอบที่ 3 วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564

เนื่องด้วยระบบแอปพลิเคชั่น CRA SINOP และเว็บไซต์การเข้าจองวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา มีความล่าช้าทำให้ผู้ลงทะเบียนในรอบที่ 3 เข้าจองวัคซีนเสร็จไม่ได้ตามเวลาที่กำหนดจำนวน 99,812 ราย 

เพื่อให้ทุกท่านได้รับวัคซีนโดยเร็ว จึงขอประกาศ”ขยายระยะเวลา”ให้ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าจองวัคซีนอีกจำนวน 20,624 ราย สามารถเข้าจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และรับ QR Code เพื่อนำไปชำระเงินได้ จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

#Thejournalistclub #โควิด19#วัคซีนตัวเลือก#ซิโนฟาร์ม#ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์