รอบนี้ไม่รอด! “แต้ว ณฐพร” ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ละเอียด เผยอยู่ในช่วงรอเตียง

วันที่ 15 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นางเอกสาว “ณฐพร เตมีรักษ์” หรือ แต้ว ออกมาประกาศผ่านไอจีหลังจากตกอยู่ในภาวะเสี่ยงและรอดจากการติดเชื้อโควิดมาหลายต่อหลายรอบ แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว

ทั้งนี้ แต้ว ณฐพร ได้แจ้งเรื่องนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมไทม์ไลน์ โดยระบุข้อความว่า 15 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการตรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของทีมงานทุกคนและแต้วค่ะ

Timeline ย้อนหลัง หลังจากกักตัวกรณี Workshop Special Project
ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน
1 ก.ค.: @บ้าน
2 ก.ค.: @บ้าน

3 ก.ค.: @บ้าน ตรวจ COVID-19
4 ก.ค.: <ผลตรวจเป็น Negative>
(ตรวจถึงบ้าน)
ทำกายภาพ @PS Rehab
5 ก.ค: ตัดไหม @รพ.พญาไท นวมินทร์
6 ก.ค. @บ้าน
7 ก.ค.. ตรวจสุขภาพ @Absolute Health
8 ก.ค. ชมโคร่งการCBRE @ซอยอยู่เจริญ 1
ชมโครงการ @ซอยสาธร 15
ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)
9 ก.ค: ชมโครงการ
@ISSARA Residence พระราม 9
ซื้ออาหารสุนัข @Moggie Doggie
10 ก.ค.: @บ้าน
11 ก.ค: @บ้าน
12 ก.ค.: @บ้าน
13 ก.ค.: @บ้าน

14 ก.ค.: ตรวจ COVID-19
15 ก.ค. @บ้าน
@รพ.พญาไท นวมินทร์

ซึ่งตอนนี้แต้วรอเข้ารับการรักษา (รอเตียง) ตามขั้นตอนของโรงพยาบาลอยู่ค่ะ อย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใดๆ ที่แต้วไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดดูแลสุขภาพให้รอดพ้นจาก COVID-19 กันทุกท่านอย่าง ปลอดภัยด้วยนะคะ

ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามผู้จัดการสวนตัวของนางเอกสาว โดยผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า วันนี้ตนกับแต้ว ต้องไปตรวจโควิดด้วยกันพร้อมกับทีมงาน เพราะว่าพรุ่งนี้เราต้องไปถ่ายงาน แต่ปรากฎผลออกว่าว่าแต้วติดโควิด ทุกคนก็ตกใจ ตัวแต้วเองก็ตกใจ เพราะว่าแต้วไม่ได้ไปไหน ไม่ค่อยได้เจอใครด้วย แล้วก็เซฟตัวเองอย่างดีตลอด

ถ้าถามว่าติดที่ไหนตอนนี้ไม่สามารถตอบได้จริงๆ เพราะเจ้าตัวก็ไม่รู้ ซึ่งตอนนี้กำลังรอประสานกับทางโรงพยาบาลเพื่อหาเตียงอยู่ ตอนนี้ทุกคนก็จะวุ่นๆ ส่วนตัวเองและทีมงานที่ไปตรวจไม่มีใครติดเชื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้แต้วตรวจโควิดมาแล้วหลายครั้ง และผ่านการกักตัวมาแล้ว 6 รอบ