“มิกซ์ จตุจักร” พร้อมเปิดบริการจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งย่านจตุจักรแห่งใหม่ ตั้งเป้าดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและเทศ 1.2 ล้านคนต่อเดือน

  • พร้อมเปิดบริการรับลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ
  • ร้านค้าเอสเอ็มอีกว่า 750 ร้านค้าเปิดแล้ว 90%
  • มั่นใจเติมเต็ม Shopping Destination ให้ตลาดนัดจตุจักร
  • ตั้งเป้าคืนทุนภายใน 8 ปี กับการลงทุนศูนย์การค้าแห่งนี้ 900 ล้านบาท

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมเปิดให้่บริการแล้วกับศูนย์การค้าแห่งใหม่ย่านจตุจักรด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 900 ล้านบาทเพื่อลงทุนพัฒนาศูนย์ต้อนรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศ ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรแต่ให้จุใจยิ่งขึ้น ช็อปได้ทุกวัน และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยร้านค้าที่เปิดบริการขณะนี้ 90%

บริษัทมั่นใจกับการลงทุนตั้งเป้าหมายคืนทุนภายใน 8 ปี สาเหตุเพราะตั้งกลยุทธ์การบริหารศูนย์ด้วยการเปิดให้เช่าทั้งหมด ทำให้กลยุทธ์ทางการตลาดสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองลูกค้าได้ทันท่วงที โดยร้านค้าที่มาเปิดให้ศูนย์ส่วนใหญ่จะเป็นธุรกิจเอสเอ็มอีที่มีเอกลักษณ์ทั้งสินค้าแฮนด์เมดกว่า 700 ร้านค้า และศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ตั้งเป้ายอดผู้มาเยือน 1.2 ล้านคนต่อเดือน

ศักยภาพของย่านจตุจักรที่ถือว่าเป็นทำเลทองย่านใหม่ของกรุงเทพฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เป็นย่านธุรกิจการค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งศูนย์การค้า ออฟฟิศ สถานศึกษา เดินทางสะดวก เป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคม มีรถประจำทางมากมาย รวมถึงรถไฟฟ้า BTS และ MRT ซึ่งในปีหน้าจะมี “บางซื่อแกรนด์สเตชัน” สถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นับว่าเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

“เราตั้งใจปั้นเติมเต็มศักยภาพของย่านจตุจักรให้เป็น จุดหมายปลายทางแห่งการช็อปปิ้งรองรับความต้องการของชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก  ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด ที่แวะพักหลบอากาศร้อน หรือแม้แต่ร้านอาหาร ส่งเสริม ต่อยอด ธุรกิจในย่านจตุจักรให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของประเทศไทย และสนับสนุน ธุรกิจ SMEs ให้เข้ากับยุค 4.0 อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าดังกล่าว เริ่มต้นก่อสร้างเมื่อพ.ศ. 2560 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ใจกลางจตุจักร ติดกับตลาดนัดจตุจักร เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร มีพื้นที่ขายกว่า 60,000 ตร.ม.