ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จัดบิ๊กคลีนนิ่ง ทั้งในและนอกห้าง หลังผู้ติดโควิดใช้บริการรถตู้

  • รถตู้สายฟิวเจอร์พาร์ค-หมู่บ้านพฤกษางดวิ่ง 3 วัน
  • ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยเชิงรุกทันที

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Future Park Society ความว่า

ตามประกาศศูนย์ปฏิบัติการโควิด -19 จังหวัดปทุมธานี แจ้งไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ได้นั่งรถตู้สายฟิวเจอร์พาร์ค-หมู่บ้านพฤกษาบี เดินทางกลับบ้านพัก ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ มิได้นิ่งนอนใจ พร้อมได้ดำเนินการยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยเชิงรุกทันที ดังนี้

ให้รถตู้สายดังกล่าวทำความสะอาด ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อและเช็คความสะอาดเบาะที่นั่งทุกที่นั่ง รวมทั้งพื้นผิวสัมผัสทั้งหมด และหยุดวิ่งทันที 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2563 – 1 มกราคม 2564

1.ให้คนขับรถตู้สายฟิวเจอร์พาร์ค-หมู่บ้านพฤกษาบี เบอร์ 2,10,11,19,20 หยุดและเฝ้าระวังอาการ เป็นระยะเวลา 14 วัน พร้อมให้ผู้ใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 และติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด

2.ทำความสะอาด Big Cleaning ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่จุดให้บริการรถตู้สาธารณะ และจุดบริการ Future Park Station ทำความสะอาดพื้น, เช็ดถูกพื้นที่ผิวสัมผัสทุกจุด ทั่วทั้งบริเวณศูนย์การค้าทั้งภายนอกและภายในศูนย์การค้าทั้งหมดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทันทีตามมาตรการกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตามเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าฯ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด