พ่อ-แม่ เป็นปลื้ม “อธิรัฐ”นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงคมนาคม ว่า ในการเข้ามารับตำแหน่งรัฐมนตรีของนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่กระทรวงคมนาคม ครั้งนี้ นายวิรัช รัตนเศรษฐ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ บิดาของนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม คนใหม่ และนางทัศนียา รัตนเศรษฐ ซึ่งเป็น ส.ส.โคราช พร้อมลูกชายอีก2 คน และทีมงานจากโคราช ได้เดินทางมายังกระทรวงคมนาคมเพื่อแสดงความยินดีโอกาสที่นายอธิรัฐ จะเดินทางเข้ามาปฏิบัติหน้าที่เป็นวันแรก
โดยเมื่อถึงห้องทำงานชั้น3 นายวิรัช และ นางทัศนียา ได้เข้าอวยพรให้ลูกประสบความสำเร็จ ตั้งใจทำงาน ในเมื่อมีโอกาสดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ต้องทำงานเพื่อประชาชน โดยนายอธิรัฐ ได้ก้มกราบแทบเท้า คุณพ่อคุณแม่ ท่ามกลางความปลาบปลื้มให้กับคณะติดตามที่มาส่งจากโคราช

โดยนายวิรัช บิดา นายอธิรัฐ กล่าวอย่างปลาบปลื้มว่า ภูมิใจที่ลูกชายมารับตำแหน่ง มีลูกชาย3คน นายอภิรัฐ เป็นลูกชายคนโต มาส่งครั้งนี้มากันทั้งบ้าน ผม ภรรยา และน้องชายท่านรัฐมนตรีอีก 2 คน ยอมรับว่าปลื้มมาก มั่นใจว่านานอธิรัฐจะทำงานตามที่มอบหมายได้อย่างดีที่สุด

“คนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ผู้ว่า นายอำเภอ ในพื้นที่พอย้ายจังหวัดเราก็ไปส่ง นี่ลูกชายเราเอง เราก็ต้องมาส่ง มาอวยพรลูก เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ถ้าอย่างไรก็ฝากทุกๆคนด้วย รัฐมนตรีใหม่”

อย่างไรก็ตามในช่วงเช้า ทีมงานนายอธิรัฐได้อุ้มพระพุทธรูปมาด้วย2องค์คือพระพุทธรูปสำริดปางสมาธิและพระแก้วมรกตโดยนายวิรัชได้เดินนำขบวนพระพุทธรูปเดินขึ้นไปยังห้องทำงานของนายอธิรัฐซึ่งอยู่ที่ชั้น3ตึก1