ปชป.ติวเข้มผู้สมัคร สู้สนามเลือกตั้ง กทม. เผย ดร.เอ้ เร่งลงพื้นที่รับฟังปัญหา

  • ชี้มีเรื่องที่กทม.ต้องแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น
  • พร้อมจัดประชุมผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต
  • เตรียมความพร้อมก่อนการสมัครรับเลือกตั้ง

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมรองรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ว่า สำหรับผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามของพรรคคือ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว โดยได้ลงไปพบปะพูดคุยกับชาวบ้านรับฟังถึงปัญหาในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งมีอยู่มากมายที่ยังรอการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น แม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้บริหาร กทม. หลายยุคหลายสมัยจะพยายามปรับเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้ก้าวหน้าขึ้นตามสมควรแล้ว แต่ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนอีกมาก

นายองอาจ กล่าวว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคที่แถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วทั้ง 50 เขต ก็ได้ทำงานอย่างหนักในพื้นที่ ช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชนในช่วงที่โควิดระบาดอย่างหนักตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งการประสานงานหาเตียง จัดตั้งศูนย์พักคอย แจกหน้ากากอนามัย จัดตรวจ ATK ประสานเรื่องการฉีดวัคซีน รวมถึงการมอบถุงน้ำใจเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิดอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ พรรคได้จัดประชุมผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการสมัครรับเลือกตั้งช่วงปลายเดือน มีนาคมหรือต้นเดือนเมษายน และน่าจะมีการเลือกตั้งไม่เกินพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า นายสุชัชวีร์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.และว่าที่ผู้สมัครส.ก. ของพรรคจะทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องชาว กทม.