บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชูมาตรฐานเนื้อสัตว์ ผ่านเครื่องหมายรับรอง “ปศุสัตว์ OK”

  • การันตีความสดใหม่วันต่อวัน
  • คัดสรรจากฟาร์มมาตรฐาน (GAP)
  • ช่วยเพิ่มความมั่นใจผู้บริโภค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียล ส่งผลทำให้ผู้บริโภคมีความกังวลในการเลือกซื้อเนื้อสัตว์เป็นอย่างมาก โดยบิ๊กซีไม่นิ่งนอนใจกับการควบคุมมาตรฐานต่างๆ เราให้ความใส่ใจในกระบวนการควบคุมคุณภาพ ตั้งแต่การคัดสรรแหล่งที่มาของวัตถุดิบ กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน (GMP) การเก็บรักษา ตลอดจนระบบขนส่งที่ได้มาตรฐาน รวมถึงความคุ้มค่าในราคา ตามนโยบาย สด สะอาด มีคุณภาพ สำหรับเนื้อหมูของเราคัดสรรจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน (GAP) มั่นใจในความสะอาดและความปลอดภัย สดใหม่วันต่อวัน การันตีสถานที่จำหน่ายเนื้อสัตว์ ณ จุดจำหน่าย ใน บิ๊กซี ทุกสาขา ผ่านเครื่องหมายรับรอง “ปศุสัตว์ OK” โดยกรมปศุสัตว์ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคเพื่อให้ได้รับสินค้าอาหารสดที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย

โดยมาตรการตรวจสอบเนื้อสัตว์ผ่านตราสัญลักษณ์ “ปศุสัตว์ OK” การันตีได้ว่า เนื้อสัตว์จะต้องคัดสายพันธุ์ที่ดี ผ่านการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ไม่ใช้สารเร่งเนื้อแดงหรือสารเร่งการเจริญเติบโต ปลอดภัยจากสารพิษและยาปฏิชีวนะตกค้าง มาจากโรงฆ่าสัตว์ที่ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ผลิตจากสถานที่ ที่ได้รับการรับรอง รวมถึงสามารถตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มาของสินค้าได้

ในขณะเดียวมินิ บิ๊กซี ได้จัดจำหน่าย เนื้อสัตว์ ที่คัดสรรจากฟาร์มคุณภาพมาตรฐาน GAP สดสะอาด คัดคุณภาพ ส่งตรงถึงสาขาทุกวัน สำหรับหมูเนื้อแดง 300 กรัม มาพร้อมกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ราคาเพียง 60 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิ.ย. 64 , สันในไก่ EXC วีอาร์เฟรช 250 กรัม ราคาพิเศษเพียง 35 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 64 ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าเนื้อสัตว์ที่จำหน่ายในห้างบิ๊กซี ได้รับการตรวจสอบและควบคุมด้วยมาตรการขั้นสูงสุด ในทุกช่องทางจัดจำหน่าย

สามารถช้อปสินค้า อาหารสด ผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของบิ๊กซี เลือกบริการรับสินค้าที่สาขา ไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป สั่งซื้อสินค้าได้จากเบอร์โทรหรือแอดไลน์ของสาขา บริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง หรือช้อปสินค้าง่ายๆ ผ่าน 4 แอปสุดฮิต Lazada Shopee Foodpanda และ Happy Fresh พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/BigCBigService/