บอกเลยว่าถูกใจ..“เอพี-สมาร์ท” ตอบโจทย์คนมีบ้านยุค 4.0 เปิดตัวผู้ช่วยประจำบ้าน

  • จัดเต็มทั้งหาทีมช่างปรับปรุง ต่อเติมบ้าน
  • บริการดูแลสวน-สอนโยคะล-นวดแผนไทยถึงบ้าน
  • ลูกบ้านแสนสะดวกิดต่อเพียงปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์ม SMART WORLD

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เดินหน้าจับมือกับ 7 พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน เปิดตัวบริการ PERSONAL HOME ADVISOR หรือผู้ช่วยประจำบ้าน บน SMART WORLD (สมาร์ท เวิลด์) ดิจิทัลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยที่พร้อมช่วยบริหารจัดการทุกเรื่องบ้านครอบคลุมบริการ 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1.บริการทำความสะอาด กำจัดปลวก และทำสวน 2.บริการติดตั้ง และทำนุบำรุง 3.บริการด้านสุขภาพ ผ่านการให้บริการของพาร์ทเนอร์มืออาชีพ ได้แก่ Q-CHANG (คิวช่าง) ในเอสซีจี ให้บริการด้วยทีมช่างคุณภาพ ปรับปรุง และต่อเติมที่อยู่อาศัยพร้อมการรับประกัน INDEX HOME SERVICE (อินเด็กซ์ โฮม เซอร์วิส) บริการขนย้ายและทำความสะอาด GREEN MANIA (กรีนมาเนีย) บริการดูแลสวน และตัดแต่งต้นไม้

BENEAT (บีนีท) บริการสอนโยคะ นวดแผนไทยที่บ้านตลอดจน บริการรีดผ้าและทำความสะอาด vFIX (วีฟิกซ์) ช่างมือ1 เรื่องบ้าน พร้อมบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง AIRMATE (แอร์เมท) ผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดแอร์ และMAEBAAN ONLINE (แม่บ้านออนไลน์) บริการแม่บ้านเดลิเวอรี่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ทั้งนี้บริการใหม่นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลบ้าน พร้อมส่งเสริมให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ครบถ้วนด้วย 3 มิติสำคัญ ได้แก่ 1. มิติของความอุ่นใจ ด้วยฟีเจอร์’Proactive Calendar’ บริการแจ้งเตือนเมื่อถึงดีลนัดหมายทุกเรื่องบ้าน 2. มิติของความน่าเชื่อถือ ด้วยฟีเจอร์ ‘Customer Rating System’ ระบบตรวจสอบคุณภาพที่ประเมินด้วยผู้ใช้งานตัวจริงหลังการรับบริการให้ทุกเสียงของผู้ใช้งาน มีส่วนร่วมปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้บริการดีขึ้น 3. มิติของสิทธิพิเศษเหนือระดับ ด้วยฟีเจอร์ ‘Super Privilege’ การันตีว่าผู้ใช้งานSMART WORLD จะได้รับดีลที่ดีที่สุด อาทิ ได้รับบริการล้างแอร์ ทำความสะอาดบ้าน และขนย้ายจากพันธมิตรชั้นนำในราคาพิเศษ

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า สมาร์ท เวิลด์ ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันถือเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถให้บริการทุกเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร โดยฟีเจอร์ PERSONAL HOME ADVISOR จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัย ทั้งนี้ปัจจุบันสมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์ รวมแล้วกว่า 250 โครงการ หรือประมาณ 60,000 ยูนิต โดยมีลูกบ้านใช้งานแพลตฟอร์มสมาร์ท เวิลด์ รวมกว่า 45,000 ราย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ