ธอส. ปรับโฉมแอปใหม่ “ GHB ALL GEN” ยกระดับบริการด้านดิจิทัล ตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย

  • GEN ไหนก็ใช้ได้!! แอปเดียวครบ จบทุกเรื่อง
  • ยื่นขอสินเชื่อ ชำระเงินกู้ เปิดบัญชีเงินฝากอิเล็กทรอนิกส์
  • ซื้อสลากออมทรัพย์ และชำระค่าสินค้าและบริการ

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. พัฒนาการให้บริการด้านดิจิทัลของธนาคารผ่าน Mobile Application เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการดูลูกค้าเปรียบเสมือนเดินทางมาใช้บริการที่สาขา และเพิ่มฟังก์ชั่นการให้บริการที่สะดวกและให้ใช้งานง่ายตอบโจทย์ Lifestyle แบบ New Normal ของลูกค้าทุก Generation ด้วยการยกระดับและปรับโฉม Mobile Application : GHB ALL ของธนาคารเป็น Mobile Application : GHB ALL GEN ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการมุ่งสู่การเป็น Fully Digital Bank ในปี 2565 ของ ธอส. และก้าวเป็นธนาคารที่ดีที่สุดสำหรับการมีบ้านตามวิสัยทัศน์ต่อไป

สำหรับฟังก์ชั่นหลักในการให้บริการลูกค้าผ่าน Mobile Application : GHB ALL GEN ในเฟสที่ 1 อาทิ 1.ยื่นขอสินเชื่อ ทั้งการยื่นขอสินเชื่อใหม่ และกู้เพิ่ม 2.ชำระเงินกู้ ตามวงเงินงวดที่กำหนดไว้และเพิ่มจำนวนเงินงวดที่ต้องการชำระเพิ่ม 3.เปิดบัญชีเงินฝากอิเล็กทรอนิกส์ 4. การยืนยันตัวตน โดยไม่ต้องเดินทางมาที่ธนาคารผ่านระบบ NDID 5.ซื้อสลากออมทรัพย์ สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยซื้อสลากออมทรัพย์กับ ธอส. มาก่อน และลูกค้าที่สนใจซื้อสลากเพิ่ม 6.ชำระค่าสินค้าและบริการ ตามหน่วยงานและร้านค้าที่ร่วมรายการ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรายการโปรด (Favorite) บนหน้าจอหลัก เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานเมนูที่ใช้งานประจำได้อีกด้วย 

“นับเป็นอีกหนึ่งบริการด้านดิจิทัลที่ ธอส. ยกระดับเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกและตรงความต้องการมากขึ้น ซึ่งลูกค้าที่ใช้งาน  Mobile Application : GHB ALL ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 มีกว่า 1.5 ล้านราย รวมถึงลูกค้า ธอส. ที่ยังไม่เคยใช้งาน GHB ALL มาก่อน สามารถดาวน์โหลด Mobile Application : GHB ALL GEN เพื่อสัมผัสกับรูปโฉมและบริการใหม่ ๆ ได้ทันที ไม่พลาดการติดต่อ และเข้าถึงบริการของ ธอส. ได้ก่อนใคร”นายฉัตรชัย กล่าว 

ทั้งนี้ ลูกค้าของ ธอส. สามารถดาวน์โหลด และเริ่มใช้งาน Mobile Application : GHB ALL GEN ได้ที่ App Store และ Google Play ตั้งแต่วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565  เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th