“ธนกร” เย้ย ”ธนาธร” ปากชูประชาธิปไตย แต่กลับมีแนวคิดสุดโต่งจน ส.ส.อึดอัด

  • เชื่อภายในอนาคตใหม่ร้าว
  • ชม “กวินาถ” เลือกยืนข้างประชาชน

นายธนกรวังบุญคงชนะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงความขัดแย้งภายในพรรคอนาคตใหม่ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในพรรคอนาคตใหม่ตนคงไม่ขอก้าวล่วงจริงๆแล้วคนส่วนใหญ่ทราบดีว่าพรรคอนาคตใหม่ชอบอ้างความเป็นประชาธิปไตยแต่จริงๆแล้วอำนาจเด็ดขาดอยู่ที่นายธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ที่กุมอำนาจเบ็ดเสร็จคนเดียวใช่หรือไม่หลายครั้งที่พรรคอนาคตใหม่เกิดปัญหาภายในจนแกนนำบางคนลาออกอาทิการคัดเลือกผู้สมัครส..บัญชีรายชื่อก็เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายธนาธรแต่พรรคมักจะออกมาแสดงออกถึงเสรีภาพความเป็นประชาธิปไตยทำให้หลายคนสงสัยว่าจอมปลอมหรือไม่เพราะขนาดคนเห็นต่างยังถูกไล่บี้จนไม่มีที่ยืนในพรรค

นายธนกรกล่าวอีกว่าเมื่อวันเวลาผ่านไปหลายอย่างก็โผล่ออกมาให้เห็นหลายๆเรื่องพี่น้องประชาชนได้เห็นแนวคิดอะไรบางอย่างซึ่งตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทั่วประเทศรับไม่ได้ขณะเดียวกันก็มีข่าวเป็นระยะว่าการทำงานของส..พรรคอนาคตใหม่เริ่มมีความอึดอัดเพราะทุกเรื่องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายธนาธรเพียงคนเดียวกระบวนการต่างๆภายในพรรคจึงถูกมองว่าเป็นเพียงพิธีกรรมเท่านั้นนอกจากนี้กระบวนการคิดของนายธนาธรค่อนข้างสุดโต่งทำให้ส..หลายคนเริ่มจะรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตนเห็นใจ น..กวินนาถตาคีย์ส..ชลบุรีพรรคอนาคตใหม่ที่ยกมือสนับสนุนร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ..2563จนถูกขู่ฆ่าและอาจถูกพรรคลงโทษทั้งๆที่ทำในสิ่งที่ถูกต้องเพราะงบประมาณเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนแม้เป็นฝ่ายค้านแต่ถ้าเป็นประโยชน์กับประชาชนทั่วประเทศก็สมควรต้องสนับสนุนดังนั้นส่วนตัวแล้วขอชื่นชม น..กวินนาถ ที่เลือกยืนข้างประชาชน