“ธนกร” ซัด “หญิงหน่อย” เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่พรรคอื่น

  • ปัดรัฐบาลจ้องดูด ส.ส.เพื่อไทย
  • เตือนความจำสมัย ทรท.หนักกว่าถึงขั้นเหมาเข่งยกพรรค

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่ารัฐบาลส่งแกนนำดูดส..พรรคเพื่อไทย และมีหลักฐานเอาผิดเป็นคลิปเสียงว่า พรรคพลังประชารัฐไม่มีนโยบายไปดูดใคร เรื่องนี้คงปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม ถ้าอยากฟ้องก็ว่ากันไป ทั้งนี้ตนเห็นคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวหาพรรคพลังประชารัฐมาตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งแล้วว่าใช้เงินซื้อส..เอาคดีมาแลกข่มขู่ให้ย้ายพรรค ซึ่งไม่เป็นความจริงเป็นการกล่าวอ้างลอยๆใส่ร้ายพรรคพลังประชารัฐ

อยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่า ในอดีตพรรคไทยรักไทยที่คุณหญิงสุดารัตน์เคยอยู่นั้นไม่ใช่แค่ดูดส.. แต่หนักถึงขนาดเหมาเข่งควบรวมยกพรรคมาแล้ว อย่าพูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น คุณหญิงสุดารัตน์อุตส่าห์เรียนจบปริญญาเอกทางด้านพุทธศาสนา แต่กลับคิดร้ายตลอดเหมือนไม่ซึมซับหลักธรรมเลยหรือ

นายธนกร กล่าวอีกว่า จริงๆแล้วตนมองว่าการย้ายพรรคของส..เป็นเรื่องปกติทางการเมือง เพราะสถานการณ์ทางการเมืองมีความเป็นพลวัฒน์ หากอยู่แล้วไม่สามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้ หรือพรรคมีอุดมการณ์เปลี่ยนไป ทั้งนี้ส..แต่ละท่านก็มีสิทธิ์คิดที่สำคัญส..ทุกคนมีเกียรติมีศักดิ์ศรีคุณหญิงสุดารัตน์จะพูดอะไรก็ต้องให้เกียรติส..บ้าง ทำเหมือนส..เป็นผักปลาซื้อขายในตลาดสด

นอกจากนี้การย้ายพรรคมีกระบวนการตามกฏหมาย ไม่ใช่จะย้ายกันง่ายๆและไม่มีใครบังคับได้ อยากจะฝากถึงคุณหญิงสุดารัตน์ว่า เอาเวลาไปดูแลพรรคตัวเองให้ดีจะดีกว่า เพราะทราบว่ามีปัญหาภายในพอสมควร หัวหน้าพรรคไปทางเลขาธิการพรรคไปทาง ระวังพรรคจะแตกตนเตือนด้วยความหวังดีไม่ได้ประสงค์ร้าย