ทรูมูฟ เอช รับรางวัล Best Official account in Tech ในกลุ่ม Telco & Entertainment

  • ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์ม
  • นับเป็น “ที่สุด” ของแบรนด์ที่สร้าง Engagement สูงสุดในประเทศ
  • ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 42 ล้านคน

นางชลฤทัย ทวิธารานนท์ หัวหน้าสายงาน Digital Telco Services  บริษัท ทรู คอร์ปอชั่น  จำกัด กล่าวว่า  ทรูมูฟ เอส ได้รับ ได้รับรางวัล Best Official account in Tech, Telco & Entertainment ในงาน Line Thailand Awards 2020 ซึ่งใช้เกณฑ์การคัดเลือกและตัดสินจากระบบ Line Official Account ได้แก่ Open Rate และ Click Through Rate (CTR) หรือจำนวนคลิกที่ได้รับ ซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อส่งมอบสิ่งดีที่สุดให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง 

 โดยเน้นทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายเหมาะกับยุคสมัยดิจิทัล ทำให้ TrueMove H LINE Official Account เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักที่สร้างความใกล้ชิดให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุด ได้สร้างสรรค์นวัตกรรม “มะลิแชทบอท” อำนวยความสะดวกให้บริการแก่ลูกค้าบน TrueMove H LINE Official Account สามารถ สอบถามยอดการใช้งาน, เปลี่ยนโปรโมชั่น, เติมเงิน, แนะนำขั้นตอนการย้ายค่ายมาทรู, ซื้อแพ็กเกจเสริม และแจ้งเหตุปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเองทันที 

ทั้งนี้ปัจจุบัน TrueMove H LINE Official Account มีผู้ติดตามกว่า 42 ล้านคน โดยแบ่งสัดส่วนคอนเทนต์ให้ครอบคลุมทุกบริการอย่างเหมาะสม ทั้ง โปรโมชั่น เติมเงินและรายเดือน อัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย คอนเทนต์โฆษณาประชาสัมพันธ์  บริการจาก True iService เช็กยอด เติมเงิน จ่ายบิล  ตลอดจนมีทีมมอนิเตอร์ ตรวจสอบ และรายงานตลอดเวลา ซึ่งทำให้ทีมงานสามารถพัฒนาปรับปรุงบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งๆขึ้น อันเป็นสิ่งที่กลุ่มทรูให้ความสำคัญมากที่สุดมาโดยตลอด