ทรานส์เซนด์ เปิดตัว ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา รุ่นใหม่ความจุ 2 TB พร้อมอินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์., ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย เปิดตัว StoreJet 25M3C ฮาร์ดดิสก์แบบพกพารุ่นล่าสุดที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบพกพาที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C ของทรานเซนด์, StoreJet 25M3C ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสภาวะสมบุกสมบัน พร้อมการเชื่อมต่อด้วย USB Type-C ตามมาตรฐาน USB 3.1 Gen 2 ทำให้ฮาร์ดดิสก์รุ่นนี้สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และระบบป้องกันการกระแทกสามขั้นตอนที่ทนทาน ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการทดสอบของกองทัพสหรัฐฯ

สำหรับ StoreJet 25M3C ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาที่ทนทานของ Transcend ใช้อินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 และพอร์ต USB Type-C เพื่ออัตราการถ่ายโอนที่ไม่มีใครเทียบ และมาพร้อมกับสายเคเบิล USB Type-C และสาย Type-C to Type-A เพื่อความเข้ากันได้ในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ StoreJet 28M3C ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ง่ายและมีประสิทธิภาพระหว่างเดสก์ท็อป แลปท็อป และเครื่องแมค ที่มีอินเทอร์เฟซ USB Type-C หรือ USB 3.1 หรืออุปกรณ์มือถือที่รองรับฟังก์ชั่น OTG (On-The-Go)

อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการกระแทกถึงสามชั้นซึ่งมาตรฐานการทดสอบการตกหล่นของกองทัพสหรัฐฯ เพื่อปกป้องข้อมูลที่เก็บไว้ในไดรฟ์อย่างเต็มที่ ระบบป้องกันการกระแทกแบบสามชั้น ประกอบด้วยตัวกันกระแทกภายในที่ทำจากยางซิลิโคน พร้อมด้วยตัวดูดซับแรงกระแทกภายใน และเคสแข็งภายนอกที่ช่วยเสริมความแข็งแรง

ใช้งานง่ายสะดวกเพียงสัมผัสเดียว มีปุ่มสำรองข้อมูลอัตโนมัติบนตัวไดร์ฟ เมื่อเรากดที่ปุ่มนี้ขั้นตอนการสำรองข้อมูลก็จะเริ่มต้นขึ้นทันที* ปุ่มนี้ยังช่วยให้คุณเชื่อมต่อฮาร์ดไดรฟ์เข้ากับพีซีของคุณอีกครั้งโดยไม่ต้องถอดปลั๊กแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่* จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ Transcend Elite

มาพร้อม Transcend Elite เป็นชุดซอฟต์แวร์ที่ซึ่งรองรับการทำงานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ macOS®, Windows และ Android ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการข้อมูลได้อย่างสะดวก โดยมีซอฟต์แวร์ทั้งในรูปแบบของแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อป และแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Transcend และจาก Google Play Store Transcend Elite มีการสำรองและกู้คืนการเข้ารหัสข้อมูลการซิงโครไนซ์ไฟล์และฟังก์ชั่นการสำรองข้อมูลบนคลาวด์

Transcend StoreJet 25M3C มีความจุขนาด 2TB รับประกัน 3 ปี