ททท.พัทยาบูม Workation วันธรรมดาเจาะคนทำงานอิสระ ปั้นคอนเทนท์เที่ยว 12 แห่ง โปรโมตแหล่งแฮงเอาท์ใหม่ปี’66

  • ททท.เสริมทัพพัทยาเปิดเกมรุกตลาด “Workation” เที่ยววันธรรมดาปี’66
  • ปลุกกระแสคนเดินทางร่วมสร้างคอนเทนท์ใหม่ 12 แห่ง กับเพจดัง “กิน เที่ยว ถ่าย”
  • ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนทำงานอิสระ คลิกเลือก 3 สถานที่ ร่วมโปรโมตแหล่งแฮงเอาท์สุดฟิน

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่าททท. สำนักงานพัทยา ได้ต่อยอดโครงการ Workation/ทำงานได้เที่ยวด้วย ทำกิจกรรมเชิงรุกกระตุ้นตลาดนักเดินทางเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป โดยเน้นเจาะกลุ่มทำงานอิสระ เข้าไปใช้บริการที่พักพร้อมท่องเที่ยววันธรรมดา ทุกวันจันทร์-ทุกวันพฤหัสบดี ได้ตลอดปี 2566 เพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหารของจังหวัดชลบุรี ผ่านเพจ กิน เที่ยว ถ่าย โดยจัดทำ Content “เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน เที่ยวจัดเต็มแบบไม่ต้องง้อวันหยุด” แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในพัทยา 12 แห่ง ดังนี้

1.หาดพัทยาและจุดชมวิวพัทยา 2.City coffee pattaya 3.Slow Bar (Arbour Hotel ชั้น 24 ) 4.Kept pier café 5.the beachlawn pattaya 6.ร้านปูเป็น Seafood Pattaya 7.House of benedict 8.Underwater World Pattaya 9.ร้าน ป๋า เย็นตาโฟ 10.ปราสาทสัจธรรม 11.Tappia floating cafe pattaya 12.ที่พัก X2 Vibe Pattaya Seaphere

โดยเชิญชวนนักเดินทางได้ให้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมทดสอบการรับรู้สาระทางการท่องเที่ยว (Content) ร่วมตอบคำถาม และแจกของที่ระลึก (แก้ว Starbucks Pattaya ) ตาม “กติกา” สามารถเลือก 3 สถานที่ จากในโพสต์ต้องการจะไปท่องเที่ยวที่ไหน พร้อมคำตอบถึงแรงจูงใจเป็นเพราะอะไร สามารถร่วมได้ทาง เพจ กิน เที่ยว ถ่าย ซึ่งมีผู้ติดตามรับชมและค้นหาข้อมูลรวมกว่า 5.6 แสนคน โดดเด่นมีชื่อเสียงในเรื่องรูปภาพนำเสนอมีความสวยงามและเกิดการบอกต่อจุดถ่ายภาพใหม่ ๆ ตามแหล่งท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza,www.facebook.com/penroongyaisamsaen