ททท.กระหน่ำขาย Amazing Grand Sale 2023 ลด 80% ดัน 6 จังหวัดเที่ยวยอดจัดยาว 2 เดือน 15 มิ.ย.-15 ส.ค.66

  • ททท.โหมขาย “Amazing Thailand Grand Sale 2023” ดึงนักช้อปคนไทยและต่างชาติร่วมหกรรมซื้อสินค้ากว่า 1,000 แห่ง
  • แจกแถมลดสูงสุด 80% ยาว 2 เดือน เริ่ม 15 มิ..-15 .. ระดมธุรกิจกว่า 1,000 แห่ง
  • พื้นที่เป้าหมาย 6 จังหวัดเที่ยวยอดฮิต กรุงเทพฯ ภูเก็ต หาดใหญ่/สงขลา เชียงใหม่ พัทยา/ชลบุรี อุดรธานี

ดร.ยุทธศักดิ์สุภสรผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดเผยว่าได้เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมจัดโครงการ“Amazing Thailand Grand Sale 2023”โดยมีหน่วยงานภาครัฐสมาคมและพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า50รายรวมห้างสรรพสินค้าชั้นนำจากทั่วประเทศกลุ่มสายการบินแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์e-commerceกลุ่มPrivilege Cardร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวโดยจะมีผู้ประกอบการจากทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการกว่า1,000รายโดยเฉพาะ6จังหวัดท่องเที่ยวหลักได้แก่กรุงเทพมหานครเชียงใหม่ภูเก็ตอุดรธานีชลบุรี(พัทยา)สงขลา(หาดใหญ่)ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอด2เดือนเริ่มตั้งแต่15มิถุนายน– 15สิงหาคม2566ซึ่งจะกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มค่าใช้จ่ายกระจายรายได้หมุนเวียนให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยไม่น้อยกว่า75ล้านบาท

ททท.และพันธมิตร ได้ Amazing Thailand Grand Sale เป็นหนึ่งในโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยต่อเนื่องทุกปี ซึ่งปี 2566 เพิ่มจุดขายพิเศษมากกว่าทุกปี เพื่อฉลองการท่องเที่ยวกลับมาเดินทางเต็มรูปแบบ ทททจึงเชิญชวนพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วประเทศร่วมมือกันตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศให้เป็น 1 ใน 6 จุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้ง (Shopping Destination) ปลุกกระแสคนทั่วโลกอยากเลือกเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง 6 จังหวัดยอดนิยม อย่าง กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ตอุดรธานี ชลบุรี (พัทยาสงขลา (หาดใหญ่พร้อมจะนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ เพิ่มมีความหลากหลาย และคุ้มค่า มุ่งส่งเสริมซอฟท์ เพาเวอร์ไทย และสร้างมาตรฐานความยั่งยืน กระตุ้นนักท่องเที่ยวใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้น ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับที่มีคุณค่าและความหมาย (Meaningful Travel)

โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2023 ระหว่าง 15 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2566 เดินหน้าขายภายใต้แนวคิด “Hunting Season” สร้างสีสันให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกับกิจกรรมล่าดีลเด็ดกว่า 10,000 รายการ นักท่องเที่ยวจะได้เข้าถึงสินค้าและบริการท่องเที่ยวราคาพิเศษโดยส่งเสริมการขายแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่

ส่วนที่ 1 นักท่องเที่ยวต่างชาติ ทททร่วมกับ Vat Refund แจกของที่ระลึก 5 ชุมชน เมื่อนักท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการตามร้านค้าที่รับ Vat Refund  ที่ศูนย์การค้าที่เข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2023 ทั้งจังหวัด มียอดครบ 5,000 บาท รับของที่ระลึกได้เลยที่เคาน์เตอร์ Vat Refund ที่สนามบินนานาชาติของไทยทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง อู่ตะเภา ระยองพัทยา   เชียงใหม่ ภูเก็ต และหาดใหญ่

ส่วนที่ 2 นักท่องเที่ยวชาวไทย ร่วมลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ เมื่อซื้อสินค้าและบริการตามร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ ครบ500 บาท /1 สิทธิ์ มูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท และยังแจกกระเป๋า Shopping Bag เมื่อซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าครบ 3,000 บาท  ศูนย์การค้าที่เข้าร่วมทั้ง 6 จังหวัด

รวมทั้งมีแคมเปญโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% จากแบรนด์สินค้าไทยในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พันธมิตรสายการบิน ช้อปปิงแพลตฟอร์ม รวมทั้งส่วนลด On Top แก่ผู้สมาชิกบัตร Privilege Card, VISA, The1, Mcard, Viz Card Union Pay หรือ NFT Community

นอกจากนี้มีกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรอื่น  เช่น 1.TikTok Creators Challenge 2.See Post Get Code ผู้ที่เห็นรีวิวสินค้าของโครงการฯ จะได้รับโค้ดส่วนลดทันที 3.LIVE Flash Sale ไลฟ์นำเสนอสินค้าราคาส่วนลด80% ขึ้นไป ในวัน Pay Day ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee และ LAZADA 4.แข่งชันช้อป หรือ Shop Challenge

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน#gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen