ฤกษ์ดี 20-02-20 ‘เก๋’ ควง ‘ไฮโซพร้อม’ เข้าพิธีวิวาห์

  • เก๋ไฮโซพร้อม ได้กฤษ์เข้าพิธีมงคลสมรสตามหลักศาสนาคริสต์ 
  • เพื่อนพ้องในวงการร่วมแสดงความยินดี หลังคบหากันนานถึง ปี
  • วางแผน 22 .ฉลองสมรสที่เชียงใหม่พร้อมเชิญเพื่อนสนิท

ในที่สุดก็สละโสดไปอีกหนึ่ง กับพิธีมงคลสมรส สำหรับสาว เก๋ชลลดา เมฆราตรี” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “พร้อม สิริสันต์” ที่ถือฤกษ์ดีวันนี้ (20 ..) เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์  โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นโอบล้อมไปด้วยกลิ่นอายของความรักจากทั้งสองครอบครัว

ซึ้งหลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “พร้อมสิริสันต์” ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวพิธีกรสายบุญ “เก๋ชลลดา เมฆราตรี” ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 11 ..62 ที่ผ่านมา ขณะไปเที่ยวประเทศอิตาลี หลังดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปีกว่า

สำหรับพิธีในงาน สาวเก๋เล่าว่า “เนื่องจากเรามีการสวมแหวนหมั้นกันไปแล้วตอนที่ขอ ก็เลยจะมีพิธีเข้าโบสถ์เลย ทางศาสนาก็คือคาทอลิก แล้วก็วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่เชียงใหม่ ก็จะเชิญเพื่อนสนิทค่ะ คืออยากใช้บ้าน เก่าบรรยากาศแบบ ให้มันดูโรแมนติกและวินเทจ เป็นที่แรกที่เราเจอกันค่ะ เรียกว่าไปเลี้ยงฉลองสมรสที่นั่น

สำหรับงานแต่งของสาวเก๋กับไฮโซพร้อม มีญาติทั้งสองครอบครัว รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ อั้ม พัชราภา,วิกกี้ สุนิสาชาย ชาตโยดมตุ๊ก ชนกวนันท์อนันดากันต์ กันตะถาวรแคทรียา อิงลิชก้อยตูน ฯลฯ