ดาว พิมพ์ทอง โพสต์บอกไม่ไหวก็เลิก ผิดตั้งแต่แรก-คบไวไป

  • ดาว หวานใจ พอร์ช โพสต์ไม่ไหวก็เลิก
  • โพสต์แรงถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว
  • งานนี้แค่งอนหรืออะไรรอทั้งคู่ออกมาเปิดปม

เอ๊ะยังไง!!!!นักแสดงสาวสวย”ดาว พิมพ์ทอง”หวานใจ พระเอก “พอร์ช ศรัณย์”ก่อนหน้านี้จะเห็นว่าทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน มีภาพสวีทหวานให้แฟนๆได้ชมกัน แต่ล่าสุด ดาว
ลั่นไม่ไหวก็เลิกโดยโพสต์ในเฟซบุ๊คโพสต์ข้อความดังกล่าวว่า

“ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญ มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีๆ เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ ก็มันเรื่องส่วนตัว คำพูดพวกนี้ควรพูด ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไง นี่คำว่าแฟนเหรอ นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้หรือ รู้สึกแย่ๆที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”

แต่หลังจากนั้นก็ได้ลบข้อความออก ก็ต้องติดตามว่าคู่นี้เขาแค่งอนกัน หรือแตกหักกันตามข้อความที่สาวดาว พิมพ์ทอง ที่ได้ระบายผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว แต่ที่แน่ๆสาวดาว ได้อันฟอลโล หนุ่มพอร์ช ในอินตราแกรมแล้วจ้า