“ณุศา ซีเอสอาร์” แจ้งเกิด “SIAM CANNABIS LAND” พัทยา ปั้นฮับเที่ยวเมืองการแพทย์กัญชง/กัญชา ชวนปลูก 1 ล้านต้น

  • แปลงโฉมเลเจนด์สยาม พัทยา เป็น “SIAM CANNABIS LAND”
  • ศูนย์กลางท่องเที่ยวแหล่งเรียนรู้พิพิธภัณฑ์กัญชง กัญชา ใหญ่สุดในเอเชีย
  • นำร่องชวนร่วมโครงการคอนแทร็กต์ฟาร์มมิ่ง สร้างรายได้ทั่วประเทศ
  • เปิดล็อตแรก 1 ล้านต้น 5,000 สิทธิ์ ปลูกแล้วนำช่อดอกแห้งมาขายคืนได้ทันที

นางศิริญา เทพเจริญ  กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทณุศาฯ เป็นผู้สร้างเลเจนด์สยามพัทยา ได้จัดงาน  NUSA CSR “THE HOUSE OF CELEBRATION” ต้อนรับนโยบายรัฐบาลปลดล็อคกัญชาเสรี ด้วยการปรับโฉมเปลี่ยนเมือง เลเจนด์ สยาม พัทยา  สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ “SIAM CANNABIS LAND” เต็มรูปแบบ สร้างตำนานใหม่ที่มีศักยภาพและความพร้อมเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เป็นกรีนแลนด์มาร์กใหม่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

ภายในงาน NUSA CSR “THE HOUSE OF CELEBRATION” เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดร้านค้าที่นำผลิตภัณฑ์จากกัญชงกัญชามากมายมาให้ชอปปิ้ง บริการฟู้ดทรัคเสิร์ฟอาหารหลากหลายในบรรยากาศตลาดน้ำ พาชมไร่กัญชง กัญชาแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ เปิดให้เลือกซื้อต้นกล้าและชมพิพิธภัณฑ์กัญชง กัญชา

ทางณุศา ซีเอสอาร์ วางกลยุทธ์พร้อมจะดันให้ SIAM CANNABIS LAND    เป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์  เป็นศูนย์รวมเส้นทางสายกัญชง กัญชา ทุกแขนง ตั้งแต่แหล่งปลูก แหล่งวิจัยให้ความรู้  จนไปถึงการหาตลาดทั้งในและนอกประเทศ  ควบคู่การนำศาสตร์ของแพทย์แผนไทยดึงคุณประโยชน์จากกัญชา กัญชง  ผสานทั้งพืชสมุนไพรไทยอื่นหรือนำสิ่งดีจากนานาประเทศมาวิจัยร่วมกัน

ขณะนี้เชิญชวนเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน หรือประชาชนทั่วไปที่สนใจลงทุนปลูกกัญชง กัญชา  ไม่ต้องเสี่ยงลงทุนปลูกด้วยตัวเอง ให้เข้ามามีส่วนในแผนดำเนินการปลูกอย่างถูกต้องกับณุศา ซีเอสอาร์ ในรูปแบบ Contract Farming  เปิดเฟสแรก 1 ล้านต้น ให้สิทธิ์สั่งจองขั้นต่ำคนละ 200 ต้น ทั่วประเทศเพียง 5,000 สิทธิ์ พร้อมการันตีการรับซื้อช่อดอกแห้งจากทุกคนที่ร่วมโปรเจกต์นี้ทันที โดยมีทีมพร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่เรื่องใบอนุญาต การพัฒนาสายพันธุ์ สูตรดินปลูก แปลงปลูก และทีมปลูกที่ได้มาตรฐานสากล  

เรื่อยไปจนถึงมุ่งเน้นพัฒนาสายพันธุ์ที่ดีที่สุดเหมาะกับสภาพภูมิประเทศของไทย ตั้งเป้าเข้าสู่มาตรฐานสากลนำมาใช้เพื่อการรักษาหรือ Medical Grade สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้แก่กลุ่มเกษตรกรที่สนใจปลูกพืช กัญชง กัญชา ในอนาคตได้ด้วย

นางศิริญา กล่าวว่า ล่าสุด ณุศา ซีเอสอาร์ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือหรือ MOU กับทางเกาหลีนำ CBD ซึ่งไทยเป็นประเทศศักยภาพสูงในการใช้ CBD ต้านการอักเสบมาผสากับ Snowbell สิทธิบัตรจากเกาหลี และณุศา ซีเอสอาร์ เป็นผู้เดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์นี้ ในการนำมาใช้ลดการอักเสบ เพิ่มความแข็งแรง ทำให้ผิวที่ขาวกระจ่างใส  ถือว่าเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติสองสัญชาติคือไทยกับเกาหลี

ขณะเดียวกันทั้ง ณุศาซี เอสอาร์ และ SIAM CANNABIS LAND ยืนยันมีความพร้อมเป็นบริษัทต้นแบบเปิดอบรมให้ความรู้แก่ผู้สนใจถึงรายละเอียดการใช้กัญชาที่จะใช้ประโยชน์ทางการแพทย์เพราะถ้าใช้ไม่เป็นอาจจะนำโทษมหันต์จึงต้องให้ความรู้เรื่องสาร CBD กับ THC นั้นต่างกันอย่างไร เพื่อให้ประชาชนนำไปใช้อย่างถูกวิธีและเป็นประโยชน์ทางการแพทย์อย่างแท้จริง

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen