“ซาร่า คาซิงกินี” ตั้งโต๊ะเปิดใจน้ำตาคลอ! เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า

  • สิ่งที่ห่วงที่สุดคือลูก ไม่ได้อยากจะออกมาพูดอะไรแบบนี้
  • ดีใจที่ลูกมีพ่อตลอดระยะ 6 ปีเปิดโอกาสให้เขาตลอด
  • ซาร่าเปิดปากยอมรับมีลูกสาวอายุ2เดือนชื่อน้องเอมมิลี่

ดราม่าไม่จบออกมาเปิดใจเคลียร์อีกครั้ง สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ถึงปมดราม่าศึกแย่งลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ กับพระเอกหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาสนั่นโลกโซเชียล เนื่องจากคำพูดของทั้งสองฝ่ายยังคงดูไปคนละทาง หาจุดกลางที่ลงตัวไม่ได้

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ได้เดินทางมาบันทึกเทปในรายการ คุยแซ่บShow จึงถือโอกาสไขข้อสงสัยในหลายๆ เรื่องทั้งน้ำตา โดยได้เผยด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอว่า


ซาร่า : “ซาร่ายากให้แม็กซ์มีพ่อ มีแม่ มีครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่ด้วยสถานะการณ์ตอนนี้ที่มีเรื่องส่วนตัวส่งผลกระทบต่อลูกจริงๆ ที่ผ่านมาไม่กลัวเพราะรู้ว่าความเป็นจริงคืออะไร”


ซาร่า : “สิ่งที่ห่วงที่สุดคือลูก ไมได้อยากจะออกมาพูดอะไรแบบนี้เลย ตอนแรกที่ได้หมายศาลก็ตัดสินใจเงียบ คิดว่าคุยกันในศาลได้ ไม่จำเป็นต้องออกมาป่าวประกาศให้คนรับรู้ แต่วันนั้นที่ไปศาลมีนักข่าวมา ก็รู้แล้วว่ามันไม่เงียบอีกต่อไป”


ซาร่า : “เรามีปัญหากันมาตั้งแต่ต้นปี ช่วงเดือนมีนาคม เรื่องการย้ายโรงเรียนลูก เรามีความคิดที่ไม่ลงตัวกัน เราสองคนมองสิ่งที่ดีที่สุดต่างกันไป เราคุยกันไม่รู้เรื่องเลย เราได้ถามเขาว่าเพราะอะไรทำไมต้องไปยื่นคำร้อง ไม่คุยกันดีๆ ทำไมให้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เขาคิดว่าเรากีดกันลูกเพราะเราลดทุกอย่างเกี่ยวกับลูก นั่นคือเหตุผลที่เขาให้มา ทันไม่จริงเลยค่ะ”


ซาร่า : “ซาร่าขอย้อนกลับไปตอนตั้งท้อง ตอนนั้นท้องได้ 6 วีค เราคบกันอยู่ เราก็บอกเขาว่าจะเอายังไงดี จากนั้นเราก็เลิกรากัน และคิดว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใครเพราะเขากำลังจะโกอินเตอร์ ไม่อยากทำร้ายเขา ซาร่าปิดบังครอบครัวตัวเองด้วยนะคะ กลัวจะไปหาเรื่องเขา”


ซาร่า : “จน 8 เดือน บ้านฝ่ายชายติดต่อซาร่ามา ให้ไปคุย มันมีคำพูดที่กระทบจิตใจมากตอนนั้น ทั้งๆ ที่เราพยายามปกป้องผู้ชายคนนี้มาตลอด เราเลยบอกว่าจะต่างคนต่างอยู่ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้สัญญา และเลือกที่จะเดินออกมา จากนั้นก็ได้ตัดสินใจไปบอกแม่ว่าหนูท้องนะ แม่บอกว่าทำไมไม่บอกแม่ตั้งแต่แรก โอเคหรือเปล่า มันกลับกันไปหมด ทั้งๆ ที่พยายามปิดทุกอย่างจากแม่”


ซาร่า : “ที่เขาบอกฟางเส้นสุดท้ายที่เจอสนามบิน คือมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังฟ้อง ไม่ได้นัดกันกับเขาด้วย แค่บอกลูกจะกลับภูเก็ตนะ เวลานั้นถึงเวลานี้ ให้มาเจอที่คอนโดนะ แต่เขาไปสนามบินโดยที่ไม่นัดหมายกัน ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าเราไปหลอกเขาได้ยังไง เราไม่ได้นัดกัน ตัวซาร่าก็ยอมรับว่าโกรธที่ทำไมคุยกันไม่รู้เรื่อง สื่อสารไม่รู้เรื่อง มันไม่ใช่เรื่อง”


ซาร่า : “เหตุการณ์ที่เขาว่าเรากีดกันลูกคือหลังจากที่เขาฟ้องค่ะ ก่อนหน้าคือเราทะเลาะกันเรื่องย้ายโรงเรียนลูกเท่านั้น”


ซาร่า : “ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ตั้งท้องมาจนคลอด คนแรกที่คิดถึงคือเขา อยากให้เขามาหาลูก อยากให้ลูกมีพ่อ คิดว่าถ้าเขาไม่มาจะตัดเขาออกจากชีวิต พอซาร่าลืมตามาเห็นเขา ดีใจมาก ลืมทุกอย่าง ดีใจที่ลูกมีพ่อ ตลอดระยะ 6 ปี เราเปิดโอกาสให้เขาตลอด ซาร่าบ้านอยู่ภูเก็ต ต้องย้ายมากรุงเทพฯเพราะให้เขาอยู่กับลูก”


ซาร่า : “ยอมรับว่าลึกๆ มีคิดอยากให้กลับมาเป็นครอบครัว เวลาที่เห็นเขาอยู่กับลูกก็อบอุ่น แม็กซ์รักพ่อเขามากๆ เราก็จะพยายามพูดในเรื่องดีๆ ของเขาให้ลูกฟังมาตลอด”

ซาร่า : “ส่วนที่ท้องจริงค่ะ เป็นลูกสาว 2 เดือนค่ะ ชื่อน้องเอมมิลี่”


ซาร่า : “พ่อของน้องเป็นนายแบบชื่อวาดิมค่ะ ก่อนหน้านี้ซาร่าไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเรื่องนี้เลย แต่ด้วยความที่ยังมีเรื่องกับไมค์ในศาล เลยกลัวมีผลกระทบต่างๆ ค่ะ แต่ตอนนี้บอกได้แล้วค่ะ”