ชื่นมื่น! เปิดภาพ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยกขบวนขันหมากสู่ขอ “วิกกี้”

  • “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยิ้มไม่หุบ
  • ยกขบวนขันหมากสู่ขอ “วิกกี้”
  • เปิดกำหนดการงานแต่งตั้งแต่เช้าจนถึง After Party

เข้าสู่วันมงคลวันแห่งความสุขกันแล้วอีกคู่สำหรับพระเอกหนุ่มทซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และเจ้าสาวสุดสวย “วิกกี้ พีมนต์ญา” ในวันนี้ (17 ก.ค.65) หลังจากหนุ่มเวียร์ได้ออกมาประกาศจะจัดพิธีแบบส่วนตัว และเชิญแต่คนสนิทเข้าร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาด พร้อมวางอนาคต เตรียมเดินหน้ามีทายาท และทำหน้าที่เป็นพ่อของลูก

โดยวานนี้ “วิกกี้” ก็ได้โพสต์รูปคู่สุดน่ารักคล้ายภาพพรีเวดดิ้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว และได้เขียนแคปชั่นบอกความรู้สึกตัวเองก่อนที่จะเข้าประตูวิวาห์ พร้อมแท็กไปยัง “เวียร์” และคุณแม่ของฝ่ายชายด้วยว่า “อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ตื่นเต้นมากๆๆ เลยค่ะ งื้อๆๆๆๆๆ ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ #ครอบครัวคณารศ @weir19 @patti_naz”

ล่าสุด (17 ก.ค.65) งานแต่งสุดหวานชื่นก็เริ่มขึ้น โดยในเวลา 08.00 น. เวียร์ พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ เริ่มตั้งขบวนเพื่อทำพิธีแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาวสุดสวย “วิกกี้” โดยมีคนที่อยู่ภายในงานวิวาห์ของทั้งคู่ถ่ายคลิปออกมาให้ได้เห็นกันแบบเรียลไทม์ โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยเฉพาะเจ้าบ่าวอย่างหนุ่มเวียร์ที่หน้าตาสดใสมาก ยิ้มแก้มแทบปริตลอดเวลา เช่นเดียวกับคุณแม่ของหนุ่มเวียร์สวยชนิดที่เรียกว่าออร่าพุ่งมากเลยทีเดียว ขณะที่กลุ่มเพื่อนๆแต่ละคนที่ร่วมขบวนก็ครึกครื้นบรรยากาศแห่งความสุขอบอวลไปทั่วทั้งงาน

ทั้งนี้สำหรับกำหนดการงานแต่งของ เวียร์-วิกกี้ในวันนี้จัดขึ้นที่คือโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตามกำหนดการ 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. ฤกษ์ดีสวมแหวน เวลาและในช่วงเวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น.

ขอบคุณภาพ natcha_swc_jcw