ชัดเจน!เลิกแล้ว “พก”​ประธานวงศ์ ประกาศยุติสัมพันธ์รัก “อั้ม” ย้ำไม่มีมือที่สาม

  • เกือบ5ปีที่รักกันมา ไม่เคยมีแม้แต่คิดหรือมีมือที่สาม
  • ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง)
  • ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีกระแสความสัมพันธ์รักระหว่าง “พก – ประธานวงศ์ พรประภา” นักธุรกิจหนุ่ม กับนักแสดงสาว “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ”  ต้องเลิกรากัน ทั้งฝ่ายพก และอั้ม ไม่มีการประกาศชัดเจน ปล่อยให้เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงและจับตามองในวงกว้าง กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาว และโลกโซเซียล เพราะทั้งพก ก็เป็นคนดัง คนรุ่นใหม่ไฟแรง ถูกเรียกเป็น ไฮโซพก ขณะที่อั้ม เป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย  

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหลากหลายประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่ทั้งสอง ต้องเลิกรากันโดยเฉพาะประเด็นลือถึงมือที่สาม มีทั้งระดับนางเอกดัง ทำให้เกิดการคาดเดาว่าคือใคร จนมีหลายชื่อถูกโยง 

ที่สุด “พก” ประธานวงศ์ ต้องโพสต์ไอจี สตอรี่ของตัวเอง เพื่อขอชี้แจงเรื่องดังกล่าว เพื่อให้เกิดความชัดเจน มีเนื้อหาระบุว่า 

ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม

ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรือ
อยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน

เกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ 

ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด”