“คิง เพาเวอร์” เปิดมหกรรมช้อปบิ๊กดีลดี รับกรีนซีซัน 5 ปัง แบรนด์ใหม่มาแล้ว “Alexanderwang”-1 มิ.ย. จัดดิวตี้ฟรีเซล

  • คิง เพาเวอร์จัดทัพรับกรีนซีซัน พร้อมเปลี่ยนผ่านซัมเมอร์ให้แฟนคลับดิวตี้ฟรี ฮือฮากับดีลดี 5 ปัง ช็อปแบรนด์ใหม่สุด “Alexanderwang”
  • พบกับไอเท็มสุดชิคคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูชีฟ ส่วนสมาชิกแลกกะรัตวีคเอนด์ลด 25% วีคเดย์ลด 20% ต่อด้วย “Duty Free Sale : Let Yourself Go”
  • 1 มิ..นี้ มาแน่ 4 ดีลดี ส่งท้าย 30-31..ช้อปด่วน 2 ไฮไลต์ 2 ฮ็อต กับ King Power Summer Exploration Exploring และ BEAUTY HOT DEALS ลดสูงสุด 25%

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำประสบการณ์ที่มีคุณค่าและความหมาย ทุกการเดินทางที่มีความเป็นไปได้เสมอ กับมหกรรมเลือกซื้อสินค้าช่วงเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ “เดือนมิถุนายน 2566” และห้วงช้อปส่งท้าย 48 ชั่วโมง ก่อนจบเดือนพฤษภาคม 2566 จัดทัพ “ดีลดี โปรโมชั่นปัง” ช้อปง่ายสะดวก กับการช้อปออนไลน์ www.kingpower.com   หรือจะแวะไปเยี่ยมเยือนในร้านออนกราวดน์บรรยากาศใหม่ดีไซน์เก๋ที่ร้านดิวตี้ฟรี คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา ทั้งในเมือง และทั้งขาเข้าขาออก 5 สนามบินนานาชาติ (Airport) สุวรรณภูมิ ดอนเมือง ภูเก็ต เชียงใหม่ อู่ตะเภา ช่วงเปลี่ยนผ่านซัมเมอร์สู่กรีนซีซันมิถุนายน 2566 พบกับ 5 ปัง ได้ที่คิง เพาเวอร์

ปังแรกต้อนรับแบรนด์ดังใหม่“alexanderwang :อเล็กซานเดอร์หวังเลือกเปิดช็อปแห่งใหม่ที่คิงเพาเวอร์รางน้ำพร้อมไอเท็มสุดชิคจากรันเวย์และคอลเลคชั่นล่าสุดพร้อมบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบสินค้าดิวตี้ฟรี ช้อปสนุกกับทุกความเป็นไปได้ทุกวันตั้งแต่10.00 – 20.00 .

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย ระบุว่าร้านค้าเดี่ยวแบรนด์ Alexander Wang แห่งแรก ซึ่งเป็นแฟลกชิพสโตร์เปิดอยู่ในย่านโซโห โลเวอร์แมนฮัตตัน เริ่มมาตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ต่อมาปี 2555  ทาง Women’s Wear Daily รายงานเจ้าของแบรนด์คือ “หวัง” ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้กำกับครีเอทีฟของแบรนด์ดัง Balenciaga มีหน้าที่ดูแลไลน์เครื่องแต่งกายบุรุษ สตรี และเครื่องประดับตกแต่งแบบพร้อมสวมใส่ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Fall-Winter 2013 ของBalenciaga เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556 ที่ซาลอนส์เก่าแก่ของ Balenciaga เลขที่ 10 avenue George V ปารีสฝรั่งเศส

ปี 2559 “หวัง” ขึ้นนั่งตำแหน่งซีอีโอและประธานของแบรนด์ Alexander Wang สืบทอดจากมารดา และพี่สะใภ้โดยได้รักษาชื่อเสียงของแบรนด์ไว้อย่างแข็งแกร่งมาจนถึงปัจจุบันนี้

ปังที่ 2 จัดทัพให้ “สมาชิก คิง เพาเวอร์ แลกกะรัต” ลดทันที 20 % Weekday/วันธรรมดา ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดีแลก 20 กะรัต รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับการช้อป 10,000 บาทขึ้นไป ได้คนละสิทธิ์/วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้– 18 มิถุนายน 2566 ที่ดิวตี้ฟรีในเมือง 4 สาขา คือ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต

ส่วน WEEKEND/วันหยุด ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ : แลก 30 กะรัต รับคูปองส่วนลด 3,000 บาท ทุกการช้อปครบ12,000 บาทขึ้นไป คนละ 1สิทธิ์/วัน พร้อมแลกกะรัตรับส่วนลด 25% แล้วช้อปได้ไม่ต้องยั้ง ระหว่างวันนี้ – 18 มิถุนายน 2566 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต

คิง เพาเวอร์ ได้คัดเลือกพันธมิตรแบรนด์ดังคุณภาพดีมาเข้าร่วมรายการ ซึ่งสามารถตรวจสอบสินค้าร่วมรายการเพิ่มเติมที่จุดขาย สามารถเลือกซื้อได้ถึง 20 ชิ้น / ใบเสร็จรับเงิน และดูเงื่อนไขก่อนช้อปทุกครั้ง

ปังที่ 3 “Duty Free Sale : Let Yourself Go” เตรียมตัวให้พร้อมกับมหกรรมช้อปได้ไม่ยั้ง ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2566 เจอกันที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา ภูเก็ต รับสุดคุ้ม 4 บิ๊กดีล ได้แก่ ดีลแรก “แฟชั่นแบรนด์ดังเตรียมพาเหรดกันมาลดแบบสุดกำลัง ดีลที่ 2 ลุ้นรับ Gift Card มูลค่าฮ็อตสุด  ดีลที่ 3 ลุ้นรับ Gift Vocher สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และดีลที่ 4 รับฟรี สินค้าที่นักเดินทางต้องมีเพื่อทำให้ทุกทริปเป็นไปได้เสมอ

ปังที่ 4 มีไฟลต์บินต่างประเทศคลิกด่วนช้อปออนไลน์ 2 ฮ็อต 2 ไฮไลต์ กับ “คิง เพาเวอร์” ปลุกนักช้อประหว่าง 30-31 พฤษภาคม 2566 ส่งท้ายซัมเมอร์” รีบเลย !! ยังมีเวลาอีกถึง 48 ชั่วโมง มีไฟลต์หรือตั๋วเครื่องบินเดินทางต่างประเทศ สามารถเลือกคลิกช้อปทาง www.kingpower.com ช้อปแบบจุใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะมาเดินผ่อนคลายชมช้อปใหม่ตามสาขาในเมือง และสนามบินขาเข้าออก ได้กับโปรโมชั่นฮ็อตแห่งส่งท้ายเดือน 2 ไฮไลต์

ไฮไลต์แรก “King Power Summer ExplorationExploring New Possibilities” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารีพัทยา และภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2566 ทำให้ทุกการช้อปเป็นไปได้ส่งท้ายหน้าร้อนกับ 2 โปรโมชั่นสุดฮ็อต

ฮ็อต 1  สมาชิก คิง เพาเวอร์ ลดสูงสุด 20% เลือกสินค้าที่เข้าร่วมรายการ และยังมีสินค้าให้เลือกนับหมื่นรายการให้แวะชมเพื่อช้อปในสิ่งที่ใช่และชอบได้ตลอดทุกวัน

ฮ็อต 2  ลงทะเบียนก่อนช้อป รับฟรีคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับการช้อป 25,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จรับได้ทันทีคนละ 1 สิทธิ์/วัน

ทั้ง 2 ฮ็อตโปรโมชั่น สามารถใช้สิทธิ์บัตรสมาชิก คิง เพาเวอร์ NAVY รับส่วนลด 5% บัตร SCARLET รับส่วนลด10% บัตร ONYX รับส่วนลด 15% และ CROWN และ VEGA รับส่วนลด 20%

วิธีใช้คูปองส่วนลด 2,000 บาท นำไปเลือกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยตรวจสอบสินค้าร่วมรายการเพิ่มเติม ได้คนละสิทธิ์/วัน โดยนับสิทธิ์รวมทุกสาขาและช่องทางการช้อป แต่ละครั้งสามารถซื้อสินค้าได้ถึง 20 ชิ้น / ใบเสร็จรับเงินโดยนำคูปองส่วนลดไปใช้ได้ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต หรือช่องทาง Call to Shop หรือ Chat to Shop เท่านั้น กับสาขาที่ลงทะเบียนช้อปปิ้งไว้ ซึ่งคูปองส่วนลด 2,000 บาท หมดอายุภายในวันทำการแลกรับ อีกทั้งยังใช้กับ “บัตรเครดิตร่วม คิง เพาเวอร์” ธนาคารไทยพาณิชย์ และกสิกรไทย สอบถามเพื่อเพิ่มเติมได้ที่ 1631

ไฮไลต์ที่ 2 “ช้อปแฮปปี้เดือนเกิด” ช่วง 2 วันสุดท้าย ระหว่าง 30-31 พฤษภาคม 2566 นักเดินทางชาวไทยที่มีทริปเดินทางในเดือนเกิดรับความแฮปปี้ได้ถึง 5 สนามบิน ที่ คิง เพาเวอร์สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต และอู่ตะเภา รับฟรีคูปองส่วนลด 300 บาท สำหรับช้อป 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และพิเศษหากยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็รับสถานะสมาชิกได้ด้วย นั่นคือ เมื่อช้อป1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ  รับสิทธิ์เป็นสมาชิกคิง เพาเวอร์ NAVY ได้โดยอัตโนมัติ

มีไฟลต์อย่าลืมคลิกเดียวจบ ช้อปครบทุกความเป็นไปได้ ที่ kingpower.com มีไฟลต์บินต่างประเทศก็ช้อปดิวตี้ฟรีง่าย  แค่คลิก KING POWER ช้อปสินค้ารับของได้ที่สนามบิน ทั้งขาเข้าขาออก ทุกการช้อป ในการออกเดินทาง หาประสบการณ์จากสิ่งใหม่  มีความเป็นไปได้ ความสนุกและความคุ้มค่าเสมอ

โปรปังที่ 5 BEAUTY HOT DEALS ลดสูงสุด 25% ระหว่างวันนี้ -31 พฤษภาคม ช้อปส่งท้ายเดือนครบ 3 ชิ้นขึ้นไปสินค้าแบรนด์ดัง น้ำหอม เครื่องสำอางสกินแคร์แบรนด์ดัง ของแท้คุณภาพดี จากคิง เพาเวอร์ ออนไลน์ แค่คลิกช้อปแล้วรับรหัสส่วนลด BBD25 ก็ใช้บริการ Kingpower Click & Collect แบบสะดวกสบายสุดๆ  โดยมีสินค้าดิวตี้ฟรีสุดฮอต ทุกการเดินทางที่มีไฟลต์บินแล้วรีบเลยสามารถรับสินค้าที่สนามบิน ช้อปได้ทั้งขาเข้าและขาออก

คิงเพาเวอร์ทำให้ทุกการเดินทางของทุกคนที่มีไฟลต์บิน เป็นได้เสมอกับการได้ช้อปสินค้าปังดีลดีด้วยประสบการณ์ใหม่กำลังเปลี่ยนผ่านจากซัมเมอร์ปลายเดือนพฤษภาคมเข้าสู่มิถุนายน2566เสริมความเย็นฉ่ำกำลังมาพร้อมกรีนซีซันปีนี้

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน#gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen