“คิง เพาเวอร์” ปลื้ม รร.เดอะสแตนดาร์ดฯมหานครคว้ารางวัลโลก The Best New Build Hotel ปลุกตลาด แห่พักไฮซีซันปี’65

  • “คิง เพาเวอร์” นำโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร
  • คว้ารางวัลโลก The Best New Build Hotel ครั้งแรกที่สิงคโปร์
  • ตั้งเป้าสร้างชื่อเสียงดึงนักท่องเที่ยวนานาชาติหลั่งไหลเข้าใช้บริการไฮซีซันปลายปี’65 เป็นต้นไป

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงแรม เดอะสแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร -The Standard, Bangkok Mahanakhon  ซึ่งมอบหมายให้เชนโรงแรม THE STANDARD บริหาร เป็นธุรกิจในเครือของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สามารถคว้ารางวัล The Best New Build Hotel  เป็นครั้งแรกในงาน AHEAD AWARDS   ที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพด้านการออกแบบและการให้บริการของโรงแรมต่าง ๆ ทั่วโลก ผลจากการได้รับรางวัลครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยเพิ่มการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวนานาประเทศหันมาคิดถึงเมืองไทยช่วงปลายปีนี้ช่วงฤดูเดินทางท่องเที่ยวหนาแน่นหรือไฮซีซันคาดนักท่องเที่ยวจะสนใจเลือกพักโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร

ปัจจุบันกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้พัฒนาอาคาร “คิง เพาเวอร์ มหานคร” ให้เป็นอาคาร สถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี เป็นตึกสูง 78 ชั้น ประกอบด้วย1.โครงการ เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์ 2.มหานคร สกายวอล์ค 3.ร้าน FIRSTER คอนเซ็ปต์ซึ่งเป็นสโตร์ทันสมัยสอดคล้องกับตลาดคนรุ่นใหม่ทุกกลุ่ม

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ลงทุนเปิดโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร โดยใช้เชนเดอะ สแตนดาร์ดบริหาร พร้อมทั้งตั้งเป้าให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยว สะท้อนเสน่ห์แห่งมหานครกรุงเทพฯ ซึ่งรวมถึง มหานคร คิวบ์ ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านสาทร ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของวิถีชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง

สำหรับงาน AHEAD AWARDS จัดขึ้นเพื่อสรรหา สร้างมาตรฐานใหม่ และประเมินคุณภาพด้านการออกแบบและการให้บริการของโรงแรมทั่วโลก คณะกรรมการคัดเลือกประกอบไปด้วยบุคคลที่คร่ำหวอดและผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเช่น นักออกแบบ สถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอีเวนต์ทั่วโลก โดยมีเกณฑ์การให้คะแนนการตัดสินจากประสบการณ์ของผู้เข้าพักและเข้าใจในบริการ สะท้อนศักยภาพในเชิงธุรกิจต่อการแข่งขันของตลาดภายในภูมิภาคอย่างมีประสิทธิภาพของโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร นั่นเอง

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza,www.facebook.com/penroongyaisamsaen